TUỔI NỢ LÀ GÌ? GIẢI PHÁP THEO DÕI TUỔI NỢ KHÁCH HÀNG CHẶT CHẼ

30/12/2022

Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh sẽ cần tìm hiểu vấn đề tuổi nợ là gì? Làm cách để theo dõi tuổi nợ khách hàng chính xác nhất? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin xoay quanh vấn đề này. Tìm hiểu ngay nhé!
tuổi nợ là gì

Tuổi nợ là gì?

Tuổi nợ được hiểu là thời gian kể từ thời điểm khách phát sinh công nợ cho đến thời điểm cần xác định. Để theo dõi tuổi nợ khách hàng chặt chẽ, các doanh nghiệp sẽ chia tuổi nợ thành các mốc để quản lý.

Quản lý tuổi nợ hiệu quả sẽ giúp chủ kinh doanh theo dõi được chất lượng nợ của từng khách hàng. Tuổi nợ càng già càng lâu thì chất lượng nợ càng xấu, khả năng thu hồi khó. Việc theo dõi tuổi nợ khách hàng là vô cùng cần thiết, qua đó chủ cửa hàng có thể kiểm soát công nợ chặt chẽ, có biện pháp thu hồi nợ nhanh chóng đối với những trường hợp có nguy cơ trở thành nợ xấu.

Bạn đang xem: Tuổi nợ là gì?
Mời bạn xem thêm: Lợi nhuận bán hàng là gì? Cách quản lý lợi nhuận hiệu quả
>>> Tải báo cáo tuổi nợ MIỄN PHÍ tại đây:

Phần mềm Niềm Tin - Giải pháp quản lý công nợ, theo dõi tuổi nợ khách hàng chính xác, dễ dàng

tuổi nợ là gì

Để quản lý công nợ chính xác bạn cũng cần có một công cụ để hỗ trợ theo dõi tuổi nợ khách hàng thuận tiện, chính xác.

Bởi, nếu áp dụng phương pháp quản lý truyền thống sổ sách thì việc tra cứu sẽ trở nên rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian, độ chính xác cũng không được đảm bảo. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp lớn, khách hàng nhiều việc quản lý sẽ khó khăn gấp nhiều lần. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến doanh nghiệp của bạn mất đi một khoản tiền lớn, nghiêm trọng hơn là sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như làm giảm uy tín đối với khách hàng.

Vì việc quản lý thủ công nhiều bất tiện, rủi ro nên hiện nay nhiều chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng phần mềm để quản lý công nợ. Phần mềm Niềm Tin là một lựa chọn sáng giá giúp doanh nghiệp quản lý công nợ chặt chẽ, hiệu quả.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Ưu điểm nổi trội khi sử dụng phần mềm Niềm Tin

Phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin giúp chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp theo dõi và quản lý dữ liệu trên một hệ thống duy nhất. Nhờ đó sẽ hạn chế được tối đa tình trạng dữ liệu bị phân tán.

Các đơn nhập, bán hàng đều được hệ thống tự động ghi nhận. Từ đó thống kê chi tiết số lượng, giá tiền từng đơn hàng và giá trị công nợ, giúp người quản lý thuận tiện theo dõi, kiểm soát chặt chẽ.

Phần mềm quản lý chi tiết công nợ của khách hàng, nhà cung cấp và bao gồm cả khách lẻ. Cung cấp báo cáo theo dõi tuổi nợ của từng khách hàng. Từ đó, chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi các khoản nợ của khách hàng và có được phương án thu hồi nợ hợp lý, tránh thất thoát tiền bạc.

Có thể nói, phần mềm Niềm Tin chính là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý công nợ hiệu quả, dùng phần mềm chủ kinh doanh sẽ không cần phải lo lắng tình trạng sai sót công nợ hay mất thời gian quản lý nữa.

Theo dõi tuổi nợ chặt chẽ với Niềm Tin

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về tuổi nợ là gì? Ngoài ra, nếu doanh nghiệp bạn đang cần một công cụ hỗ trợ quản lý công nợ chính xác thì hãy liên lạc ngay đến hotline: 032 8666 932 hoặc (024) 6659 7982 để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tư vấn giải pháp phù hợp, tối ưu nhất cho doanh nghiệp mình nhé.

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG ONLINE, CHÍNH XÁC NHẤT

10/10/2022

Phần mềm quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp ...

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ THU HỒI NỢ HIỆU QUẢ DỄ DÀNG

18/10/2022

Giải pháp quản lý thu hồi nợ Dễ dàng - Nhanh chóng...

CÓ NÊN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG NỢ MIỄN PHÍ?

30/05/2023

Phần mềm quản lý công nợ miễn phí hỗ trợ quản lý c...

BÁO CÁO CÔNG NỢ LÀ GÌ? PHẦN MỀM BÁO CÁO CÔNG NỢ CHÍNH XÁC

27/07/2023

Báo cáo công nợ là gì? Phần mềm báo cáo công nợ ch...