PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG ONLINE, CHÍNH XÁC NHẤT

10/10/2022

Phần mềm quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp Niềm Tin được hàng trăm hàng nghìn doanh nghiệp tin dùng. Tất cả công nợ của khách hàng, nhà cung cấp đều được quản lý chính xác trên phần mềm. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu về tính năng quản lý công nợ của phần mềm Niềm Tin nhé.
phần mềm quản lý công nợ khách hàng

Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý công nợ

Quản lý công nợ chính xác là một trong những việc quan trọng nhất để quản lý dòng tiền của doanh nghiệp hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng phương thức quản lý thủ công bằng sổ sách, Excel thì rất dễ xảy ra sai lệch về số liệu.

Đặc biệt đối với những doanh nghiệp lớn có khối tài liệu lớn, trong trường hợp lỡ làm mất sổ sách sẽ gây cản trở cho việc quản lý, thậm chí là làm thất thoát tiền bạc của doanh nghiệp.
phần mềm quản lý công nợ khách hàng Niềm Tin

Để khắc phục tình trạng này, phần mềm quản lý công nợ đã ra đời. Sự xuất hiện của nó như một vị cứu tinh giúp các chủ kinh doanh giảm bớt khó khăn khi quản lý công nợ của khách hàng. Một số lợi ích mà phần mềm quản lý công nợ khách hàng mang lại như:

Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng, công nợ trên một hệ thống duy nhất, hạn chế tối đa tình trạng dữ liệu bị phân tán do sử dụng Excel, lưu dữ liệu thành nhiều file riêng lẻ.

Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhân lực cho việc kiểm soát và tính toán chi phí công nợ. Phần mềm quản lý công nợ khách hàng giúp tự động ghi nhận và lưu các thông tin, số liệu nhập hàng, bán hàng, giao hàng… một cách chi tiết.

Nhờ tính năng quản lý công nợ, chủ kinh doanh có thể dễ dàng kiểm tra công nợ vào cuối tháng.

Người quản lý dễ dàng tìm kiếm và phân loại một cách hiệu quả, những thông tin về công nợ khách hàng và nhà cung cấp sẽ được quản lý tập trung để thuận tiện tra cứu và theo dõi.

Giúp giảm thiểu những sự cố phát sinh có thể xảy ra. Nhân viên bán hàng có thể áp thanh toán các khoản thu chi sao cho phù hợp với từng công nợ cụ thể ngay cả khi nhiều giao dịch được tiến hành với một khách hàng.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã hình dung được những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công nợ khách hàng mang lại. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phần mềm quản lý công nợ nào đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
>>> TÌM HIỂU THÊM: 4 Bước quản lý bán hàng đơn giản, hiệu quả nhất

Phần mềm Niềm Tin quản lý công nợ rõ ràng, chính xác

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp quản lý toàn diện nhất.

Bởi không chỉ giúp chủ kinh doanh quản lý công nợ hiệu quả, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm còn được trạng bị thêm các tính năng khác hỗ trợ cho công việc quản lý sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Cụ thể, phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng từ nhập hàng, bán hàng, kho, sản xuất, giao vận, thu chi, công nợ và báo cáo. Những tính năng này giúp giảm bớt khối lượng của chủ doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý. Đồng thời cũng giúp quản lý nhân sự hiệu quả.

Riêng với tính năng quản lý công nợ, phần mềm hỗ trợ phân loại và quản lý thông tin của khách hàng, công nợ của khách hàng và nhà cung cấp một cách có hệ thống và khoa học. Người quản lý có thể dễ dàng tra cứu và theo dõi một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.
Phần mềm quản lý công nợ khách hàng Niềm Tin

Toàn bộ giao dịch đều được hệ thống cập nhật và thống kê chi tiết, giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh cũng như thuận tiện kiểm tra công nợ khách hàng.

Song, trong kinh doanh, ngoài những khách hàng là đối tác và nhà cung cấp thì có một nhóm khách hàng nữa là khách lẻ. Những khách hàng này thường là những khách vãng lai, chỉ mua hàng của doanh nghiệp 1-2 lần, mỗi lần giao dịch sẽ phát sinh công nợ rất ít nên việc quản lý nhóm khách này khá rắc rối.

Do đó, đây cũng là một ưu điểm của phần mềm Niềm Tin mà ít phần mềm nào có được. Phần mềm không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công nợ của khách hàng là đối tác và nhà cung cấp mà còn quản lý được cả công nợ của khách lẻ.

Với những khách lẻ này, phần mềm giúp chủ kinh doanh quản lý các thông tin bao gồm như ID đơn hàng của khách lẻ, tên khách, tổng giá trị đơn hàng, thời gian phát sinh công nợ. Khi khách thanh toán đầy đủ, nhân viên bán hàng có thể cập nhật trên hệ thống chỉ với một thao tác xác nhận đơn giản.

Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp nhà quản lý theo dõi, kiểm soát danh sách điều chỉnh công nợ gồm cả danh sách đã xóa, hạn chế nhầm lẫn gây thất thoát tiền bạc của doanh nghiệp.

Các báo cáo công nợ chi tiết, giúp nhà kinh doanh có thể bao quát được tình hình công nợ của từng khách hàng và nhà cung cấp từ đầu kỳ đến cuối kỳ và công nợ phát sinh theo ngày, tuần, tháng, quý và năm. Đồng thời, người quản lý cũng có thể thiết lập nội dung hiển thị và xuất ra file Excel bất cứ lúc nào cần thiết.

Có thể nói, lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin, chủ kinh doanh yên tâm bán hàng, quản lý công nợ chặt chẽ, hiệu quả.

Tạm kết

Qua những thông tin mà bài viết đề cập trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin về lợi ích của phần mềm quản lý công nợ khách hàng và phần mềm quản lý nào đáng dùng nhất hiện nay. Rất mong bài viết này sẽ giúp cho các chủ kinh doanh tìm ra giải pháp quản lý tối ưu nhất.

------------------------------------------------
Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi:
Văn phòng: P1507 - tòa nhà 17T6 - Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Hotline: 0912 991 369 - 032 8666 932
Mail: 
support@phanmemniemtin.com

Bài viết liên quan

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ THU HỒI NỢ HIỆU QUẢ DỄ DÀNG

18/10/2022

Giải pháp quản lý thu hồi nợ Dễ dàng - Nhanh chóng...

CÓ NÊN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG NỢ MIỄN PHÍ?

30/05/2023

Phần mềm quản lý công nợ miễn phí hỗ trợ quản lý c...

BÁO CÁO CÔNG NỢ LÀ GÌ? PHẦN MỀM BÁO CÁO CÔNG NỢ CHÍNH XÁC

27/07/2023

Báo cáo công nợ là gì? Phần mềm báo cáo công nợ ch...