CÓ NÊN DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG NỢ MIỄN PHÍ?

30/05/2023

Nhằm hỗ trợ quản lý công nợ hiệu quả, trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều phần mềm quản lý công nợ miễn phí và trả phí. Tuy nhiên, bạn đang phân vân có nên dùng phần mềm quản lý công nợ miễn phí không? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về chủ đề này nhé.
Trải nghiệm phần mềm quản lý công nợ miễn phí ngay!

Phần mềm quản lý công nợ miễn phí là gì?

Phần mềm quản lý công nợ miễn phí là công cụ hỗ trợ quản lý công nợ phải thu của khách hàng, phải trả cho nhà cung cấp miễn phí. Quản lý công nợ là việc rất quan trọng trong kinh doanh.

Nếu doanh nghiệp bán được hàng mà không biết cách quản lý công nợ sẽ gây thất thoát lớn và ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh. Do đó việc tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý công nợ là rất cần thiết.
>>> Tìm hiểu thêm: Quản lý công nợ là gì? Giải pháp quản lý công nợ hiệu quả

Có nên dùng phần mềm quản lý công nợ miễn phí?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại đó là phần mềm quản lý công nợ miễn phí và trả phí. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. Vậy có nên dùng phần mềm quản lý công nợ miễn phí không?

Với phần mềm miễn phí, người dùng có thể tải, cài đặt và sử dụng mà không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí. Phương án này phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập, nguồn vốn hạn chế và không đòi hỏi quá nhiều tính năng.

Bên cạnh đó, loại phần mềm này thường được thiết kế có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp đội ngũ nhân viên và quản lý của bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu và làm quen.

Tuy nhiên, phần mềm quản lý công nợ miễn phí cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Hạn chế đầu tiên phải kể đến chính là phần mềm không có đầy đủ tính năng nâng cao đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp lớn, lượng khách lớn, dữ liệu nhiều. Việc này về lâu dài sẽ gây ra những khó khăn trong hoạt động quản lý và thu hồi công nợ.

Hơn nữa, do phần mềm miễn phí nên nhà cung cấp không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ người dùng. Chính vì vậy, họ thường không quá chú trọng phát triển và ứng dụng các công nghệ hiện đại làm cho phần mềm thường xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Và khi phần mềm gặp sự cố, bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp, mà sẽ phải tự tìm hiểu và tìm ra biện pháp khắc phục hoặc thuê kỹ thuật viên từ bên ngoài để xử lý. Ngoài ra, một trong những nhược điểm lớn nhất của phần mềm miễn phí đó là tính bảo mật không cao, dữ liệu của doanh nghiệp, thông tin khách hàng dễ bị mất cắp, không thể khôi phục lại được.

Từ những phân tích trên đây có thể thấy, dù phần mềm quản lý miễn phí có nhiều lợi ích nhưng nó cũng khiến doanh nghiệp của bạn gặp một số rắc rối. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ ưu, nhược điểm của phần mềm. Đồng thời xem xét nhu cầu của doanh nghiệp để lựa chọn loại phần mềm quản lý phù hợp.

Quản lý công nợ hiệu quả với phần mềm quản lý công nợ Niềm Tin

Phần mềm Niềm Tin sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp các nhà kinh doanh quản lý công nợ dễ dàng, chính xác hơn. Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm miễn phí phần mềm để khám phá những tiện ích của nó. Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng và công nợ Niềm Tin như:

Quản lý công nợ phải thu và công nợ phải trả chính xác

Quản lý công nợ phải thu của khách hàng và công nợ phải trả cho nhà cung cấp. Đặc biệt phần mềm còn giúp chủ kinh doanh theo dõi được công nợ của cả khách lẻ, hạn chế thất thoát tối đa.

Hệ thống báo cáo công nợ từ chi tiết đến tổng hợp

Với những báo cáo mà phần mềm cung cấp sẽ giúp chủ kinh doanh tiết kiệm được nhiều thời gian. Thuận tiện theo dõi tình hình công nợ mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp báo cáo theo dõi tuổi nợ của khách hàng giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát được thời gian khách hàng nợ. Nhờ đó, quản lý nợ chính xác hơn, tránh phát sinh thành nợ xấu gây thất thoát tiền bạc của doanh nghiệp.

Phần mềm Niềm Tin giúp việc quản lý công nợ trở nên nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý công nợ Niềm Tin ngay hôm nay. Để tận hưởng những tính năng tuyệt vời cũng như có được giải pháp quản lý công nợ bán hàng hiệu quả nhất.

Quản lý công nợ hiệu quả với phần mềm Niềm Tin

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn phần mềm quản lý công nợ miễn phí hay trả phí. Mọi thắc mắc liên quan đến phần mềm Niềm Tin, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline: 024 6659 7982 - 032 8666 932 để được hỗ trợ cụ thể nhất.

Bài viết liên quan

REVIEW TẤT TẦN TẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Phần mềm Niềm Tin là phần mềm quản lý bán hàng tốt...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...

BÁO CÁO TỒN KHO LÀ GÌ? CÁCH LÀM BÁO CÁO TỒN KHO CHI TIẾT NHẤT

27/09/2022

Báo cáo tồn kho là loại báo cáo rất quan trọng của...

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

CÔNG VIỆC CỦA QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ

24/09/2022

Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng đối với do...