REVIEW TẤT TẦN TẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Để tối ưu quy trình quản lý bán hàng, tăng doanh số nhiều người đã chuyển sang dùng phần mềm quản lý bán hàng. Bạn có biết phần mềm nào đang được nhiều người tin dùng, đánh giá tốt nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!
phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp tối ưu quy trình quản lý bán hàng, giúp người bán hàng quản lý việc kinh doanh đơn giản, hiệu quả và chính xác hơn. Đồng thời kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên, tránh được sai sót trong quá trình bán hàng. Từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí.
Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Review phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin với kinh nghiệm triển khai trên hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi tự tin sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho các chủ doanh nghiệp, mang đến giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn.

Tại sao phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin là phần mềm tốt nhất hiện nay?
Tại sao phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin là phần mềm tốt nhất hiện nay?

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm Niềm Tin được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Bởi phần mềm sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của một phần mềm quản lý bán hàng như:

Quản lý sản phẩm

Tính năng quản lý sản phẩm của phần mềm Niềm Tin sẽ giúp người quản lý theo dõi thông tin của toàn bộ mặt hàng đang kinh doanh. Các sản phẩm được phân loại theo mã sản phẩm, tên mặt hàng, thuộc tính, kiểu gia công giúp người quản lý dễ dàng tra cứu.

Quản lý thông tin khách hàng

Khách hàng có vai trò quan trọng trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Họ là những người có thể ảnh hưởng đến doanh thu của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc nhận biết, quan tâm và chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết.

Nếu biết cách thu thập, lưu trữ, quản lý và phân tích thông tin khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp sẽ xây dựng được một cộng đồng người mua trung thành, khổng lồ.

Phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin hỗ trợ người quản lý tổng hợp đầy đủ thông tin khách hàng, phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, phân cấp khách hàng theo tổng chi tiêu tích lũy trong từng kỳ. Từ đó, người bán có thể dễ dàng nhận biết được đâu là khách mới, đâu là khách cũ, để có chương trình chăm sóc, bán hàng và ưu đãi phù hợp.
Quản lý thông tin khách hàng
>>> XEM THÊM: 15 Cách quản lý kho hàng hiệu quả

Quản lý đơn hàng

Tính năng quản lý đơn hàng sẽ hỗ trợ người bán lập đơn hàng và in hóa đơn nhanh chóng. Mẫu hóa đơn khi xuất ra có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, người quản lý sẽ nắm được các thông tin về khách hàng, sản phẩm bán, thời gian tạo đơn, xuất từ kho nào và phương thức thanh toán.

Quản lý tồn kho

Đây là một tính năng không thể thiếu trong phần mềm quản lý bán hàng. Trong phần mềm Niềm Tin thông tin của các sản phẩm tồn kho sẽ được cập nhật, thống kê từ tổng quan đến chi tiết, theo từng sản phẩm, từng cuộn, mã cuộn. Khi đơn hàng được xuất đi thì sẽ được phần mềm cập nhật và thay đổi ngay lập tức.

Nhân viên bán hàng sẽ biết được sản phẩm nào còn hàng tồn, tồn bao nhiêu, tồn ở chi nhánh nào và kho nào một cách dễ dàng. Quản lý hàng tồn kho sẽ giúp người bán có kế hoạch phù hợp để nhập hàng hoặc khuyến mãi xả một mặt hàng nào đó.

Phân tích, báo cáo

Tính năng phân tích, báo cáo của phần mềm bán hàng Niềm Tin cho phép người quản lý có các phân tích, báo cáo trực quan, tổng quát nhất về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, của hệ thống các cửa hàng và chi nhánh. Từ đó người quản lý có thể dựa vào tình hình kinh doanh và xây dựng các chiến lược thích hợp.

Phân quyền và quản lý nhân viên

Phân quyền và quản lý nhân viên là một tính năng bắt buộc mà một phần mềm quản lý bán hàng cần phải có. Sử dụng phần mềm Niềm Tin mỗi nhân viên sẽ được cấp tài khoản, mật khẩu và quyền thao tác, sử dụng một số tính năng theo từng vị trí, chức vụ. Ví dụ như bán hàng, nhập hàng, quản lý kho…

Tính năng này hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý nhân viên, biết được nhân viên nào bán hàng tốt, doanh số cao để có các chính sách khen thưởng, động viên hợp lý. Ngược lại, yêu cầu giải trình với những nhân viên hay sai sót, doanh số thấp. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp bảo mật dữ liệu cho công ty.

Phần mềm Niềm Tin là một trong những giải pháp quản lý bán hàng tổng thể cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng quản lý được từng cửa hàng bán lẻ, hoặc các chuỗi cửa hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện nay, phần mềm của chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng 7 ngày dùng thử cho các gói, để khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế và đánh giá phần mềm từ đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Trong thời đại công nghệ 4.0, để vận hành doanh nghiệp hiệu quả thì cần tối ưu quy trình quản lý hoạt động bán hàng tốt nhất. Bởi vậy, phần mềm quản lý bán hàng chính là giải pháp hoàn hảo để các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát tất cả hoạt động bán hàng của mình một cách triệt để mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn một số thông tin về phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các nhà kinh doanh lựa chọn được một phần mềm phù hợp nhất và kinh doanh ngày càng đạt hiệu quả cao hơn!

Bài viết liên quan

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

TIẾT LỘ CÁCH QUẢN LÝ SẢN PHẨM HIỆU QUẢ, BỎ TÚI NGAY!

23/09/2022

Quản lý sản phẩm tốt sẽ giúp việc bán hàng thuận l...

CÁCH QUẢN LÝ BÁN HÀNG SIÊU HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

24/09/2022

Bạn đang tìm cách quản lý bán hàng tốt nhất? Truy ...

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG NHẤT

03/10/2022

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý đơn hàng hiệu q...

CÁCH TẠO MÃ QUẢN LÝ SẢN PHẨM NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

05/10/2022

Cách tạo mã quản lý sản phẩm để dễ dàng tra cứu th...

PHẦN MỀM BÁN HÀNG DỄ DÙNG NHẤT HIỆN NAY

04/11/2022

Lựa chọn phần mềm bán hàng dễ dùng cũng là một tiê...