PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SẢN XUẤT TỐI ƯU

12/10/2022

Phần mềm quản lý sản xuất là giải pháp quản lý sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý là gì? Phần mềm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.
phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin

Phần mềm quản lý sản xuất là gì?

Quản lý sản xuất là một hoạt động phức tạp và có vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của doanh nghiệp. Quản lý sản xuất tốt sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng thời gian, đạt yêu cầu về số lượng và tiêu chuẩn về chất lượng theo kế hoạch.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ như hiện nay, nhiều công cụ hỗ trợ con người được ra đời mang đến lợi ích rất lớn trong quá trình làm việc. Phần mềm quản lý sản xuất là một trong số đó.
phần mềm quản lý sản xuất là gì

Phần mềm quản lý sản xuất là một công cụ giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp theo dõi tình trạng và tiến độ của quá trình sản xuất, quản lý nguyên vật liệu và chi phí sản xuất một cách hiệu quả. Sử dụng phần mềm quản lý, doanh nghiệp có thể quản lý tổng thể, xuyên suốt mọi vấn đề trong quá trình sản xuất và cũng tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

Phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin là một trong những giải pháp quản lý sản xuất toàn diện, hỗ trợ nhà quản trị quản lý hoạt động của doanh nghiệp, từ hoạt động kế toán, phân tích tài chính, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, quản lý kho, khách hàng…

Phần mềm Niềm Tin không chỉ đáp ứng được bài toán quản trị đề ra bởi thiết kế mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý, mà còn cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

>>> Mời bạn đọc thêm: Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý kho sản xuất?

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất mà bạn có thể tham khảo như:

Phần mềm có tính năng phù hợp đáp ứng nghiệp vụ của doanh nghiệp

Tiêu chí đầu tiên và cũng là một yếu tố quan trọng quyết định doanh nghiệp của bạn có nên đầu tư vào một phần mềm nào đó hay không. Đó là nhà quản trị cần xác định nhu cầu của doanh nghiệp, sau đó tìm kiếm những thông tin và nhận xét về phần mềm trên các diễn đàn, group. Những lời đánh giá này sẽ là một khía cạnh giúp nhà quản trị so sánh các phần mềm để có sự lựa chọn tốt nhất.
phần mềm quản lý sản xuất

Bên cạnh đó, nhà quản trị cần xem xét các tính năng, dịch vụ của phần mềm so với mức giá đã thực sự phù hợp hay chưa. Để có đánh giá chân thực, kiểm chứng mức độ phù hợp của phần mềm, doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu dùng thử phần mềm.

Hiện nay, hầu hết các đơn vị cung cấp phần mềm đều có hỗ trợ dùng thử để doanh nghiệp tự trải nghiệm và đánh giá. Do vậy, hãy đăng ký dùng thử phần mềm để xác định phần mềm có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Phần mềm đảm bảo an toàn dữ liệu

Tiêu chí thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đó là yếu tố về bảo mật dữ liệu. Mọi phần mềm đều phải đáp ứng tiêu chí đảm bảo an toàn dữ liệu của doanh nghiệp.
phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất

Các phần mềm quản lý sản xuất hiện nay đều được ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để bảo mật thông tin chặt chẽ. Vậy nên các chủ kinh doanh nên lựa chọn nhà cung cấp đáng tin luôn đề cao những vấn đề liên quan đến bảo mật cho doanh nghiệp.

Những đơn vị cung cấp có uy tín luôn có các chuyên gia về an ninh mạng. Do đó, lựa chọn một đơn vị có thương hiệu và từng triển khai cho nhiều khách hàng nổi tiếng là một lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho những nhà cung cấp này có thể cao hơn so với những nhà cung cấp khác. Vậy nên doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Nhà cung cấp cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt

phần mềm quản lý bán hàng sản xuất tối ưu

Các dịch vụ sau bán hàng như: chăm sóc khách hàng, cập nhật, tư vấn, sửa lỗi… cũng góp phần ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, đây cũng được xem là một tiêu chí quan trọng để chọn phần mềm quản lý sản xuất. Nếu như nhà cung cấp phần mềm không thể xử lý nhanh chóng các vấn đề về hệ thống, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp chắc chắn sẽ bị gián đoạn, gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
>>> TRẢI NGHIỆM 7 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT NIỀM TIN

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin - Giải pháp quản lý sản xuất tối ưu nhất

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện đại như ngày nay, việc tìm kiếm một giải pháp quản trị tổng thể là điều mà các chủ doanh nghiệp đang hướng đến. Các phần mềm quản lý sản xuất có khả năng tích hợp toàn bộ quy trình nghiệp vụ và hệ thống dữ liệu của nhiều ứng khác nhau sẽ giúp chủ kinh doanh kiểm soát được toàn bộ quy trình sản xuất một cách tối ưu nhất.
phần mềm quản lý bán hàng sản xuất hiệu quả nhất

Tuy nhiên, bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất nào cũng đều có đặc thù riêng, tùy thuộc vào ngành nghề hoạt động. Do đó, để lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất phù hợp thì nhà quản trị phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và kinh nghiệm của nhà cung cấp phần mềm.

Phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin là một sản phẩm được phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Niềm Tin, một công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin.
Với gần 20 năm kinh nghiệm triển khai dự án cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, phần mềm Niềm Tin tự tin là giải pháp quản lý tổng thể cho doanh nghiệp. Phần mềm được thiết kế vô cùng thân thiện, dễ dùng, tích hợp nhiều tính năng khác nhau hỗ trợ hoạt động quản lý của doanh nghiệp từ nhập hàng, bán hàng, giao hàng, quản lý khách hàng, kho vận, sản xuất, thu chi, công nợ.

Không chỉ vậy, phần mềm còn hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý nhân sự hiệu quả. Đồng thời cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ.
>>> TRẢI NGHIỆM 7 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT NIỀM TIN

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Lợi ích khi sử dụng phần mềm Niềm Tin quản lý sản xuất

Phần mềm Niềm Tin cung cấp nhiều chức năng với những tính năng thông minh giúp doanh nghiệp quản trị sản xuất hiệu quả, cụ thể như:

- Hỗ trợ doanh nghiệp tạo lệnh sản xuất từ đơn bán hàng của từng khách hàng. Giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian khi tạo lệnh sản xuất.

- Phần mềm thống kê rõ ràng từng đơn đặt sản xuất. Nhà quản lý sẽ biết tổng số lượng đơn hàng cần sản xuất theo khoảng thời gian tùy chỉnh, ngày dự kiến giao là ngày nào. Đơn hàng nào chưa đủ điều kiện sản xuất (thiếu NVL) để có kế hoạch nhập hoặc đặt thêm để tiến hành sản xuất.

- Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch sản xuất nhằm tối ưu hóa lượng hàng tồn kho, cũng như đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

- Cho phép người dùng thêm mới các mẫu lệnh sản xuất nhanh chóng. Nhà quản trị có thể theo dõi được các lệnh sản xuất này bắt đầu sản xuất từ khi nào, thành phẩm sản xuất ra của từng lệnh, trạng thái sản xuất.

- Cho phép doanh nghiệp thiết lập hạn mức tồn kho an toàn. Để đảm bảo quy trình sản xuất không bị gián đoạn do thiếu hụt nguyên vật liệu và giúp tối ưu hóa việc quản lý tồn kho.

- Khi số lượng hàng hóa tồn trong kho thấp hơn định mức đã thiết lập, hệ thống sẽ thông báo cảnh báo để doanh nghiệp có quyết định tiếp theo, như đặt hàng nguyên vật liệu.

- Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý số lượng thành phẩm đạt chất lượng và số lượng hàng lỗi. Từ đó tính ra tỷ lệ thành phẩm đạt chất lượng để có cơ sở đánh giá chất lượng sản phẩm.

- Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các sản phẩm thu hồi do lỗi sản xuất. Doanh nghiệp có thể thanh lý hoặc tái sử dụng để tối ưu chi phí sản xuất.

- Tính toán, quản lý tất cả khoản phí liên quan đến sản xuất như chi phí khấu hao tài sản, máy móc thiết bị; chi phí nhân công và những khoản chi phí cần thiết khác… cho quá trình sản xuất.

- Hỗ trợ doanh nghiệp tính toán khấu hao tài sản theo 3 phương pháp: khối lượng, số lượng sản phẩm; số dư giảm dần và phương pháp đường thẳng...

phần mềm quản lý sản xuất tổng thể Niềm Tin

Ngoài ra, Niềm Tin cung cấp nhiều gói dịch vụ, không chỉ phù hợp với doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hoàn toàn có khả năng ứng dụng.

phần mềm quản lý sản xuất

Phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin giải pháp tối ưu - dịch vụ tuyệt vời

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp quản lý tổng thể cho doanh nghiệp, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến khâu chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ khách hàng tốt nhất:

- Khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm 7 ngày hoàn toàn miễn phí để cân nhắc sử dụng phần mềm trước khi tiến hành đăng ký chính thức. Trong quá trình quý khách dùng thử, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn nhiệt tình hỗ trợ quý khách để quý khách có trải nghiệm phần mềm hài lòng nhất.

- Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến phản hồi, đánh giá của khách để cải thiện, nâng cấp chất lượng phần mềm tốt hơn.

- Đội ngũ tư vấn viên đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng chi tiết, nhanh nhất, 24/7.

- Trong quá trình trải nghiệm phần mềm, chúng tôi cung cấp những buổi đào tạo và hỗ trợ cho khách hàng để khách hàng có thể nắm bắt được các tính năng cơ bản của phần mềm. 

- Kết thúc buổi đào tạo, nếu quý khách chưa hiểu hoặc không biết thao tác trên phần mềm như thế nào thì có thể liên hệ cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi qua điện thoại hoặc điều khiển từ xa để được hướng dẫn thêm.

Để nhận thông tin chi tiết về phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin kèm DEMO FREE, doanh nghiệp có thể liên hệ hotline: 024 6659 7982 - 032 8666 932 hoặc điền thông tin đăng ký tại đây.

phần mềm quản lý sản xuất

Bài viết liên quan

CÁCH QUẢN LÝ SẢN XUẤT HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

24/09/2022

Biết cách quản lý sản xuất hiệu quả sẽ giúp đảm bả...

SẢN XUẤT THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA SẢN XUẤT THEO ĐƠN

04/10/2022

Sản xuất theo đơn đặt hàng là gì? Lợi ích của phươ...

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SẢN XUẤT TOÀN DIỆN NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

12/10/2022

Ngày nay nhiều chủ doanh nghiệp đã lựa chọn phần m...

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT MIỄN PHÍ

20/10/2022

Phần mềm quản lý sản xuất có ưu và nhược điểm như ...

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI XUẤT BÁN THÀNH PHẨM

03/04/2023

Để quản lý hàng kho tồn hiệu quả, doanh nghiệp cần...