TẠO SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO SẢN XUẤT?

14/10/2022

Phần mềm quản lý kho sản xuất mang lại những lợi ích gì? Phần mềm nào hỗ trợ quản lý tối ưu, hiệu quả nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý kho sản xuất

Ngày nay, trước sự phát triển hiện đại của công nghệ 4.0, nhiều phần mềm quản lý kho sản xuất đã ra đời. Việc quản lý kho sản xuất bằng phần mềm sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát được những thành phẩm sau khi sản xuất, nắm được tiến độ sản xuất, trạng thái sản phẩm.
phần mềm quản lý kho sản xuất tốt nhất

Từ đó doanh nghiệp sẽ tránh được tình trạng thất lạc hàng hóa, chậm tiến độ sản xuất. Mặt khác, khi sử dụng phần mềm quản lý kho sản xuất người quản lý cũng tránh được tình trạng sai sót số liệu hàng hóa. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng không cần phải lo lắng việc bị đánh cắp dữ liệu thông tin hay thất lạc giấy tờ, sổ sách.
>>> XEM THÊM: Cách quản lý sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm Niềm Tin - Phần mềm quản lý kho sản xuất hiệu quả

Như đã đề cập thì trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số các phần mềm quản lý kho sản xuất có cách hoạt động và sử dụng khác nhau. Điều này đã vô tình khiến nhiều chủ doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm phù hợp.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý các thành phẩm sau khi sản xuất, không xác định được hàng sản xuất xong đã được nhập về kho hay chưa, khó khăn trong việc quản lý tiến độ sản xuất… Phần mềm quản lý bán hàng - kho - sản xuất Niềm Tin chính là giải pháp đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.
phần mềm quản lý kho sản xuất Niềm Tin

Ưu điểm của phần mềm Niềm Tin

Nhằm tối ưu quy trình quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý các khâu từ nhập hàng, bán hàng, sản xuất, quản lý kho, thu chi, công nợ và báo cáo trên một hệ thống đồng bộ. Các nhà kinh doanh sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức để quản lý các đầu việc trên nhiều phần mềm khác nhau.

Tính năng quản lý kho của phần mềm hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý toàn bộ các kho của nhiều chi nhánh khác nhau. Toàn bộ giao dịch nhập xuất hàng sẽ được hệ thống cập nhật tức thì. Người quản lý có thể kiểm tra lịch sử kho hàng để biết được tình hình nhập xuất hàng hóa.
phần mềm quản lý kho sản xuất tối ưu

Không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý kho tồn của doanh nghiệp mà còn quản lý được cả kho sản xuất và kho sản xuất sản phẩm thuê ngoài. Đây chính là một ưu điểm nổi trội của phần mềm Niềm Tin mà ít phần mềm nào trên thị trường hiện nay có thể làm được.

Phần mềm quản lý sát sao kho tồn với tính năng cảnh báo tồn kho. Tính năng này cho phép người quản lý thiết lập số lượng tồn kho nhất định cho sản phẩm, khi số lượng tồn kho của mặt hàng đó thấp hơn định mức, phần mềm sẽ có cảnh báo ngay lập tức cho người dùng. Người quản lý sẽ nắm được tình hình và lên kế hoạch nhập hàng về kho.

Đối với kho sản xuất, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sản phẩm sản xuất để lưu kho và sản phẩm sản xuất theo nhu cầu phát sinh của khách hàng.

Các sản phẩm cần gia công sau khi được bộ phận bán hàng tổng hợp chuyển xuống bộ phận sản xuất sẽ được lưu vào kho chờ sản xuất. Người quản lý có thể nắm được tất cả các yêu cầu sản xuất và cũng như biết được số lượng hàng tồn trong kho có đủ để sản xuất thành phẩm hay không, còn thiếu bao nhiêu để nhập hàng sản xuất.

Sau khi sản xuất ra thành phẩm thành công, các thông tin về sản phẩm mới sẽ được hệ thống cập nhật tức thì. Toàn bộ thông tin của sản phẩm mới sẽ được thống kê và hiển thị chi tiết từ tên sản phẩm, mã sản phẩm, đơn vị tính, số lượng hàng, giá nhập hàng, tổng giá trị của đơn sản xuất, thời gian nhập vào kho sản xuất và trạng thái sản xuất của đơn hàng.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có thuê gia công ngoài và muốn quản lý kho sản xuất thuê ngoài đó thì cũng không cần phải lo lắng vì phần mềm cũng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Với kho sản xuất sản phẩm thuê ngoài, phần mềm giúp nhà quản lý nắm được các thông tin gồm ngày chuyển hàng cho đơn vị gia công, tên sản phẩm gia công, số lượng hàng cần gia công và chi phí gia công.

Sau khi xưởng sản xuất thành công, người quản lý lên đơn chuyển hàng về kho. Các đơn chuyển sẽ được quản lý chặt chẽ trong danh sách nhập kho về. Người quản lý sẽ kiểm soát được đơn nào đã nhập về kho và nhập về kho nào, giúp quản lý sản phẩm gia công chặt chẽ, kiểm soát được tiến độ của xưởng sản xuất để thúc đẩy sản xuất cho kịp thời gian giao hàng cho khách.

Các báo cáo kho được hệ thống tự động cập nhật, đảm bảo chính xác, người quản lý có thể xuất ra file Excel để thuận tiện theo dõi.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý nhân sự hiệu quả, tránh trường hợp nhân viên gian lận, phần mềm cho phép người dùng phân quyền cho nhân viên. Chỉ những nhân viên phụ trách kho mới có thể truy cập vào mục kho hàng để quản lý kho, kiểm tra và sửa đổi thông tin trong kho.

Từ những ưu điểm mà chúng tôi đã tổng hợp ở trên đây, có thể thấy phần mềm Niềm Tin xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Không chỉ là một phần mềm quản lý kho sản xuất ưu việt mà nó còn là một giải pháp quản lý toàn diện cho doanh nghiệp của bạn.

Tạm kết

Qua những nội dung đề cập trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn một số thông tin về phần mềm quản lý kho sản xuất. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ hữu ích cho các chủ kinh doanh.
------------------------------------------------

Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi:
Văn phòng: P1507 - tòa nhà 17T6 - Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Hotline: 0912 991 369 - 032 8666 932
Mail: 
support@phanmemniemtin.com

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHO HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

06/04/2022

Quản lý kho vốn là bài toán khó mà các doanh nghiệ...

BẬT MÍ CÁCH QUẢN LÝ KHO HIỆU QUẢ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

24/09/2022

Quản lý kho là việc khá phức tạp, tốn khá nhiều cô...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...

BÁO CÁO TỒN KHO LÀ GÌ? CÁCH LÀM BÁO CÁO TỒN KHO CHI TIẾT NHẤT

27/09/2022

Báo cáo tồn kho là loại báo cáo rất quan trọng của...

CÔNG VIỆC CỦA QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ

24/09/2022

Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng đối với do...