GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SẢN XUẤT TOÀN DIỆN NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

12/10/2022

Nhiều chủ kinh doanh mong muốn tìm được giải pháp quản lý sản xuất toàn diện nhất để tối ưu việc quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn giải pháp quản lý vô cùng hiệu quả, đừng bỏ lỡ.
quản lý sản xuất toàn diện cho doanh nghiệp

Thế nào là quản lý sản xuất toàn diện?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số phần mềm quản lý, với mỗi một chức năng nhà kinh doanh sẽ phải quản lý trên một phần mềm. Điều này sẽ dẫn đến việc nhà quản lý phải sử dụng nhiều phần mềm quản lý khác nhau, gây khó khăn cho việc quản lý, dễ xảy ra sai sót, mất nhiều thời gian mà không hiệu quả.
phần mềm quản lý sản xuất toàn diện nhất

Quản lý sản xuất toàn diện là hình thức quản lý sản xuất nhằm tăng cường hiệu năng quản lý cho doanh nghiệp. Phương pháp quản lý sản xuất này giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể các khâu trong hoạt động kinh doanh sản xuất, giảm bớt gánh nặng cho chủ doanh nghiệp.
>>> XEM THÊM: Review tất tần tần phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm bán hàng - kho - sản xuất Niềm Tin - Giải pháp quản lý sản xuất toàn diện nhất cho doanh nghiệp

Tại sao lại nói phần mềm quản lý bán hàng - kho - sản xuất Niềm Tin là giải pháp toàn diện nhất cho doanh nghiệp? Nghe tên chắc hẳn các bạn cũng đã có thể hình dung được những chức năng mà phần mềm Niềm Tin có thể hỗ trợ doanh nghiệp rồi đúng không?

Nhằm hỗ trợ việc quản lý của chủ doanh nghiệp hiệu quả hơn, giúp chủ kinh doanh không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc quản lý từng đầu công việc qua các phần mềm khác nhau.

Phần mềm Niềm Tin tích hợp nhiều chức năng phục vụ cho việc quản lý tổng thể từ khâu nhập hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, giao vận, thu chi, công nợ và báo cáo đồng bộ trên một hệ thống.
quản lý sản xuất toàn diện hiệu quả

Phần mềm cho phép người dùng tạo và quản lý các mẫu lệnh sản xuất. Các mẫu lệnh sản xuất này sẽ chuyển xuống cho xưởng sản xuất, tiến hành sản xuất hàng loạt sản phẩm theo lệnh một cách nhanh chóng.

Ngoài việc quản lý sản xuất hàng hóa để lưu kho theo kế hoạch sản xuất của doanh nghiệp. Phần mềm cũng hỗ trợ quản lý sản xuất đối với những đơn đặt sản xuất do nhu cầu riêng của khách.
quản lý sản xuất toàn diện tối ưu

Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý tổng thể các kho hàng từ kho tồn của doanh nghiệp đến kho sản xuất thành phẩm, kể cả kho sản xuất thuê ngoài. Đây cũng là điểm cộng lớn của phần mềm vì hiện nay chưa có nhiều phần mềm có thể làm được.

Đối với những thành phẩm mà doanh nghiệp có thể tự sản xuất được. Sau khi lên đơn bán, bộ phận bán hàng cũng sẽ tổng hợp những sản phẩm cần sản xuất ra thành phẩm để đưa cho xưởng sản xuất.

Tại đây, bộ phận sản xuất sẽ lên kế hoạch sản xuất, sắp xếp những đơn hàng nào cần ưu tiên sản xuất trước, đơn hàng sản xuất sau. Những đơn hàng chưa được sản xuất sẽ được quản lý trong danh sách chờ sản xuất. Trong danh sách này người quản lý có thể biết được hàng hóa có đủ đầu vào để sản xuất không. Nếu không đủ sẽ yêu cầu nhập hàng để sản xuất.

Phần mềm quản lý kho sản xuất chặt chẽ theo từng trạng thái được cập nhật. Người quản lý sẽ theo dõi được những đơn hàng nào chờ sản xuất, đơn hàng nào đã sản xuất xong chờ nhập kho, giá trị của đơn hàng.

Một tính năng nổi bật khác của phần mềm Niềm Tin đó là hỗ trợ cảnh báo tồn kho. Tính năng này sẽ cho người quản lý biết được mặt hàng nào có số lượng tồn kho lớn, mặt hàng nào tồn ít không đủ để sản xuất. Người quản lý căn cứ vào số liệu này lên kế hoạch nhập thêm hàng.

Các báo cáo kho sản xuất cũng sẽ được tạo tự động từ những dữ liệu được cập nhật trên hệ thống. Thống kê chi tiết các thông tin của khách hàng, mã đơn hàng, tên sản phẩm và những thành phẩm đã sản xuất ra, số lượng  thành phẩm, đơn vị tính của sản phẩm.

Như vậy, có thể nói rằng, phần mềm Niềm Tin là giải pháp quản lý sản xuất toàn diện nhất cho doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp tăng năng lực sản xuất, tối ưu hóa tồn kho, nâng cao lợi nhuận hiệu quả.

Tạm kết

Qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, các bạn có thể nắm được thế nào là quản lý sản xuất toàn diện cũng như giải pháp quản lý hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả.

------------------------------------------------
Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi:
Văn phòng: P1507 - tòa nhà 17T6 - Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Hotline: 0912 991 369 - 032 8666 932
Mail: 
support@phanmemniemtin.com

Bài viết liên quan

CÁCH QUẢN LÝ SẢN XUẤT HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

24/09/2022

Biết cách quản lý sản xuất hiệu quả sẽ giúp đảm bả...

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SẢN XUẤT TỐI ƯU

12/10/2022

Phần mềm quản lý sản xuất là gì? Phần mềm Niềm Tin...

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT MIỄN PHÍ

20/10/2022

Phần mềm quản lý sản xuất có ưu và nhược điểm như ...

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI XUẤT BÁN THÀNH PHẨM

03/04/2023

Để quản lý hàng kho tồn hiệu quả, doanh nghiệp cần...

SẢN XUẤT THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA SẢN XUẤT THEO ĐƠN

04/10/2022

Sản xuất theo đơn đặt hàng là gì? Lợi ích của phươ...