KHÁM PHÁ TIỆN ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

21/06/2023

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất được xem là một công cụ giúp tối ưu hóa công việc quản lý. Các tổ chức, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi tình trạng và tiến độ sản xuất hàng hóa, thành phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tiện ích của phần mềm quản lý sản xuất qua bài viết dưới đây nhé.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất hiệu quả

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất là gì?

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất là giải pháp quản trị tổng thể cho doanh nghiệp sản xuất. Phần mềm có các chức năng giúp doanh nghiệp theo dõi tình trạng và tiến độ của quá trình sản xuất, quản lý nguyên vật liệu đầu vào/đầu ra, nhân công, chi phí.

Tùy vào ngành nghề hoạt động, mỗi doanh nghiệp sản xuất sẽ có những đặc thù riêng. Do đó, để lựa chọn một phần mềm quản lý sản xuất phù hợp, chủ kinh doanh cần phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và kinh nghiệm của nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất.

Xu hướng sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất hiện nay

Trước sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý sản xuất nhằm:

- Có công cụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp và triển khai các nghiệp vụ chiến lược trong doanh nghiệp;

- Xây dựng hệ thống quản lý sản xuất linh hoạt, hiệu quả;

- Quản lý nhân sự;

- Cải tiến lại hạ tầng cơ sở phần mềm điều hành sản xuất;

- An toàn dữ liệu.
>>> Tìm hiểu thêm: Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý kho sản xuất?

Lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất Niềm Tin

Thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc tìm kiếm một giải pháp quản trị tổng thể trở nên vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhiều chủ doanh nghiệp hướng tới các phần mềm quản lý sản xuất có khả năng tích hợp toàn bộ quy trình nghiệp vụ ; và hệ thống dữ liệu của nhiều ứng dụng khác nhau để thuận tiện cho việc kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất Niềm Tin là giải pháp quản trị tổng thể. Phần mềm tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau, có chức năng hỗ trợ hoạt động quản lý doanh nghiệp, từ hoạt động mua bán, kế toán, phân tích tài chính, quản lý sản xuất, kho bãi đến thông tin đối tác, khách hàng…

Phần mềm Niềm Tin được thiết kế mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý, đáp ứng được bài toán quản trị đề ra. Bên cạnh đó phần mềm luôn đảm bảo bảo mật thông tin chặt chẽ.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý sản xuất Niềm Tin:

Tăng cường mối liên kết giữa các phòng ban

Phần mềm Niềm Tin tích hợp nhiều chức năng tiện dụng trên cùng một hệ thống, quản lý dữ liệu đồng nhất. Qua đó, tạo mối liên kết giữa các phòng ban trong tổ chức giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

Kiểm soát tồn kho sản xuất

Tính năng Cảnh báo tồn kho sản xuất của Niềm Tin giúp quá trình sản xuất không bị gián đoạn. Người quản lý sẽ nắm được tình trạng hàng tồn kho có đủ để sản xuất không.

Theo dõi tiến độ sản xuất

Khi đơn hàng đủ điều kiện để sản xuất, toàn bộ đơn sản xuất sẽ được lưu trữ và thống kê chi tiết trong tồn kho sản xuất. Tại đây, nhà quản lý sẽ nắm được tên và mã sản phẩm sản xuất, đơn vị, số lượng sản xuất, giá nhập, tổng giá trị đơn sản xuất, ngày nhập hàng và trạng thái đơn hàng sản xuất. Người quản lý có thể tra cứu tên sản phẩm/nhóm sản phẩm một cách dễ dàng, tiện lợi.

Thống kê, báo cáo sản xuất

Chủ doanh nghiệp có thể theo dõi thông tin về tình hình và tiến độ sản xuất qua các báo cáo sản xuất mà Niềm Tin cung cấp bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp về phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất. Trên tư cách là một nhà quản lý, chúng tôi tin rằng hơn ai hết bạn hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp đã và đang phải trải qua. Chính vì vậy, lựa chọn một đơn vị uy tín cung cấp giải pháp giải quyết hết những trở ngại và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Ngoài ra, để được tư vấn chi tiết nhất về những lợi ích của phần mềm quản lý sản xuất trong doanh nghiệp, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: (024) 6659 7982 - 032 8666 932.

Bài viết liên quan

CÁCH QUẢN LÝ SẢN XUẤT HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

24/09/2022

Biết cách quản lý sản xuất hiệu quả sẽ giúp đảm bả...

SẢN XUẤT THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA SẢN XUẤT THEO ĐƠN

04/10/2022

Sản xuất theo đơn đặt hàng là gì? Lợi ích của phươ...

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SẢN XUẤT TOÀN DIỆN NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

12/10/2022

Ngày nay nhiều chủ doanh nghiệp đã lựa chọn phần m...

REVIEW TẤT TẦN TẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Phần mềm Niềm Tin là phần mềm quản lý bán hàng tốt...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...