Phần mềm bán hàng tôn sắt thép cho cửa hàng mới

02/08/2024

Vì sao các cửa hàng tôn sắt thép mới nên sử dụng phần mềm bán hàng?

Phần mềm quản lý bán hàng ngày nay không còn là “lựa chọn” mà dần trở thành “bắt buộc”, bởi lẽ: 

Mức độ cạnh tranh lớn, hầu hết các doanh nghiệp đều quản lý bằng phần mềm

Hiện nay, sự phục hồi thị trường bất động sản cũng như các chính sách hỗ trợ nguồn vốn, lãi suất thấp của Nhà nước là động lực tăng trưởng cho ngành sắt thép. Kinh doanh vật liệu xây dựng nói chung, tôn sắt thép nói riêng mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà kinh doanh. Do đó, các cửa hàng tôn sắt thép mở ra ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, khả năng sinh lời cao sẽ dẫn đến mức độ cạnh tranh lớn. Hầu hết các đại lý, cửa hàng tôn sắt thép đều quản lý hàng hóa bằng phần mềm chuyên dụng. Thay vì phải quản lý từng file excel riêng lẻ hay mỗi đầu việc ở một phần mềm khác nhau, chủ cửa hàng có thể quản lý đồng bộ chỉ trên một nền tảng.

Nếu chủ doanh nghiệp không có tầm nhìn xa, hướng đi rõ ràng, quy trình quản lý chặt chẽ, việc duy trì kinh doanh lâu dài là rất khó.

Phần mềm dễ sử dụng, dễ quản lý 

Thiết kế và phát triển dành riêng cho các cửa hàng tôn sắt thép, phần mềm quản lý bán hàng có giao diện thân thiện, các biểu tượng rõ ràng, dễ điều hướng, thông tin được trình bày trực quan. Điều này giúp rút ngắn thời gian làm quen, khai thác phần mềm của các cửa hàng mới. 

Bên cạnh đó, giao diện dễ sử dụng tạo trải nghiệm tích cực cho người dùng. Chủ cửa hàng không cần phải lo lắng với các công nghệ mới, sử dụng phần mềm một cách tự tin, đạt hiệu quả cao. 

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như: quản lý các đơn hàng, nhập hàng, theo dõi tồn kho, báo cáo tuổi nợ… Thông thường, với một cửa hàng mới chưa từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, thời gian làm quen và sử dụng thành thạo chỉ trong khoảng 10 ngày

Phần mềm Niềm Tin – công cụ hỗ trợ đắc lực cho cửa hàng mới

Phần mềm bán hàng tôn sắt thép Niềm Tin đáp ứng được những mong muốn của rất nhiều chủ kinh doanh.

Quản lý kho chặt chẽ, không lo thất thoát 



Quản lý kho vật liệu xây dựng
chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, phần mềm quản lý kho của Niềm Tin lại xua tan được lo lắng đó.

  • Các giao dịch liên quan đến quản lý kho tự động ghi nhận: nhập - xuất - tồn - chuyển kho theo thời gian thực
  • Hiện tổng thể dữ liệu của các chi nhánh trên một màn hình, hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp có nhiều kho lưu trữ
  • Người dung có thể thiết lập định mức tồn kho cho hàng hóa. Kiểm soát chính xác số lượng và tình trạng hàng hóa trong kho
  • Cảnh báo tức thì khi phát hiện số lượng hàng hóa thấp hơn định mức thiết lập. Từ đó, nhân viên kho nắm được, báo cáo cho nhà quản lý lên kế hoạch nhập hoặc sản xuất thêm hàng
  • Hệ thống báo cáo đa chiều, báo cáo từ chi tiết đến tổng hợp, giúp nhà quản trị nắm bắt được tình hình kho hàng trong mọi thời điểm

Quản lý nhiều đơn vị tính

Tôn sắt thép là ngành đặc thù nhiều mẫu mã, kích thước. Việc quản lý thủ công tốn nhiều thời gian, chi phí nhân sự và rất dễ sai sót. Một số phần mềm quản lý đơn giản chỉ tính dựa trên một đơn vị chính.

Phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin cho phép người dùng thêm nhiều đơn vị tính khác ngoài đơn vị chính. Quy đổi đơn vị tính linh hoạt theo barem hoặc theo sản phẩm. Ví dụ: nhập kg bán cây, nhập kg bán m2…
Xem thêm:
https://phanmemniemtin.com/blog/quan-ly-hang-hoa-ton-kho-theo-nhieu-don-vi-tinh 

Quản lý được gia công sắt thép

Phần mềm bán hàng Niềm Tin cung cấp tính năng quản lý kiểu gia công của từng sản phẩm (VD: sóng ngói, 11 sóng, 13 sóng…). Chủ cửa hàng có thể thêm mới, chỉnh sửa kiểu gia công cho từng sản phẩm/nhóm sản phẩm để quản lý và sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ thế, phần mềm Niềm Tin cũng sẽ cung cấp báo cáo bán hàng theo kiểu gia công. Từ đó, chủ cửa hàng đánh giá được kiểu gia công nào đang được ưa chuộng, đem lại doanh thu cao, có kế hoạch nhập hoặc sản xuất thêm.

Quản lý công nợ chuẩn xác

Theo thời gian, từ một cửa hàng mới, chủ kinh doanh muốn mở rộng chi nhánh thường thông qua đại lý bằng phương pháp mua hàng số lượng lớn. Công nợ và chiết khấu tùy theo doanh số. Số lượng đại lý tăng chậm, việc tính công nợ dồn một lần mỗi tháng sẽ khá khó khăn.

Phần mềm Niềm Tin ra đời tự động ghi nhận và lưu trữ toàn bộ giao dịch thu chi phát sinh trong quá trình bán hàng ở các chi nhánh của cửa hàng. Người dùng dễ dàng tìm kiếm, phân loại giao dịch thu chi nếu cần. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cung cấp cho nhà quản trị các loại báo cáo thu chi, công nợ chính xác, minh bạch.

Xác định được nhóm khách hàng mục tiêu

Không chỉ ghi nhận giao dịch thu chi, tính năng nổi bật của Niềm Tin so với các phần mềm khác là theo dõi tuổi nợ của khách hàng. Dựa vào mức công nợ, tuổi nợ, chủ kinh doanh đánh giá được độ uy tín, xác định nhóm khách hàng mục tiêu. Từ đó có phương án mua – bán, chăm sóc khách hàng hợp lý. 

Quản lý nhân viên dễ dàng hơn

Phần mềm bán hàng Niềm Tin cho phép chủ doanh nghiệp phân quyền cho nhân viên, kiểm soát các hoạt động, quản lý doanh thu theo từng nhân viên. Bạn có thể truy cập phần mềm ở bất cứ đâu, theo dõi từ xa mà không cần ngồi ở cửa hàng. 

Phương pháp quản lý thời đại 4.0 này giúp tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng. Đánh giá khách quan năng lực, cách làm việc của nhân viên, tăng tính chủ động của người lao động. 

Thao tác dễ dàng, thuận tiện mọi lúc mọi nơi

Mọi thao tác của phần mềm Niềm Tin đều hiển thị tốt trên mọi thiết bị từ PC, tablet, điện thoại. Điều này giúp chủ cửa hàng có thể xử lý đơn hàng từ xa, các vấn đề phát sinh được giải quyết nhanh chóng. 

Đăng ký sử dụng phần mềm bán hàng tôn sắt thép Niềm Tin

Có thể thấy, phần mềm bán hàng Niềm Tin ra đời là giải pháp tối ưu cho các cửa hàng Tôn Sắt Thép, không chỉ riêng cửa hàng mới. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Niềm Tin JSC. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe từng ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Quý khách có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn về phần mềm xin vui lòng liên hệ hotline: 024 6659 7982 - 032 8666 932.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

 
 

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT VÀ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

08/12/2022

Phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng giúp doanh n...

GIA CÔNG SẮT THÉP LÀ GÌ? CÁCH QUẢN LÝ KIỂU GIA CÔNG CHÍNH XÁC

15/05/2023

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt h...

KINH NGHIỆM MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

31/10/2023

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng được xem là mộ...

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO NGÀNH VLXD

09/12/2023

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệ...