GIA CÔNG SẮT THÉP LÀ GÌ? CÁCH QUẢN LÝ KIỂU GIA CÔNG CHÍNH XÁC

15/05/2023

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng gia công. Trong đó gia công sắt thép là mặt hàng phổ biến. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về mặt hàng này. Theo dõi ngay nhé!
Gia công sắt thép là gì?

Gia công sắt thép là gì?

Gia công sắt thép được hiểu là quá trình sử dụng máy móc hoặc bằng phương pháp thủ công tác động lực vào vật liệu nhằm tạo ra hình dạng mới. Với vật liệu bằng sắt thép các xưởng gia công có thể tạo ra được nhiều sản phẩm với chi phí rẻ hơn các vật liệu khác trên thị trường.

Gia công sắt thép giúp cho sản phẩm đẹp mắt hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao hơn. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.
Gia công sắt thép là gì?

Cách quản lý hàng hóa theo kiểu gia công

Mỗi sản phẩm có đa dạng kiểu gia công khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng. Do đó, để quản lý hàng hóa chính xác thì việc quản lý các kiểu gia công của sản phẩm sao cho khoa học cũng là một giải pháp quản lý hiệu quả.

Quản lý kiểu gia công bằng sổ sách, bạn sẽ phải thống kê từng kiểu gia công với từng mã sản phẩm tương ứng. Điều này rất mất thời gian và dễ gây nhầm lẫn nếu bạn có số lượng hàng hóa lớn.

Chính vì lý do này mà hiện nay nhiều chủ doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng phần mềm để quản lý.
Cách quản lý hàng hóa theo kiểu gia công
>>> XEM THÊM: Thành phẩm là gì? Cách quản lý tồn kho thành phẩm chặt chẽ nhất

Phần mềm Niềm Tin - Giải pháp quản lý hàng hóa gia công chặt chẽ

Phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tôn sắt thép quản lý kho hiệu quả. Ngoài tính năng giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa theo nhiều đơn vị khác nhau. Phần mềm Niềm Tin còn cho phép người dùng thêm mới các kiểu gia công cho sản phẩm và quản lý các kiểu gia công đó.

Quản lý danh sách các kiểu gia công khoa học

Với tính năng này người dùng có thể thêm mới linh hoạt các kiểu gia công khác nhau để gán vào các sản phẩm tương ứng.

Ví dụ: Gia công sắt thép tôn: Sản phẩm Tôn Hoa Sen 0.35 Đỏ có các kiểu gia công như: sườn, xối, máng, 11 sóng, 13 sóng…

Thống kê bán hàng theo kiểu gia công

Ngoài cung cấp báo cáo bán hàng hàng ngày, phần mềm Niềm Tin còn cung cấp cho người dùng báo cáo bán hàng theo kiểu gia công. Với loại báo cáo này, người quản lý sẽ nắm được kiểu gia công nào của sản phẩm nào đang được ưa chuộng, bán nhiều, bán nhanh.  Theo dõi số lượng kiểu gia công bán ra với tổng giá trị bao nhiêu theo khoảng thời gian tùy chỉnh.

Từ đó, kịp thời có kế hoạch điều chỉnh nhập xuất hàng hóa sao cho phù hợp, để không làm gián đoạn hoạt động bán hàng - sản xuất.

Bên cạnh đó, người quản lý cũng có thể nắm được khách hàng nào mua nhiều mặt hàng nào có kiểu gia công như thế nào để có kế hoạch chiêu thị, ưu đãi đối với khách hàng đó, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng đó, thúc đẩy hành vi mua hàng, gia tăng doanh số bán hàng.

Quản lý kiểu gia công của sản phẩm là việc cần thiết để quản lý kho hàng hóa chặt chẽ. Đồng thời việc này cũng giúp nắm được chính xác nhu cầu của khách hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả. Với phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin việc quản lý kiểu gia công trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Qua nội dung bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn thông tin về gia công sắt thép, cũng như cách quản lý kiểu gia công sao cho khoa học, hiệu quả nhất. Hãy liên hệ đến hotline: 0328 666 932 để được tư vấn chi tiết hơn về tính năng quản lý kiểu gia công của phần mềm Niềm Tin nhé. Đừng quên đăng ký dùng thử 07 ngày HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ ngay để khám phá những tiện ích mà phần mềm mang lại nhé!

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng Niềm Tin ngay!

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHO HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

06/04/2022

Quản lý kho vốn là bài toán khó mà các doanh nghiệ...

BẬT MÍ CÁCH QUẢN LÝ KHO HIỆU QUẢ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

24/09/2022

Quản lý kho là việc khá phức tạp, tốn khá nhiều cô...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...

BÁO CÁO TỒN KHO LÀ GÌ? CÁCH LÀM BÁO CÁO TỒN KHO CHI TIẾT NHẤT

27/09/2022

Báo cáo tồn kho là loại báo cáo rất quan trọng của...

CÔNG VIỆC CỦA QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ

24/09/2022

Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng đối với do...