GIẢI ĐÁP NÊN CHỌN PHẦN MỀM BÁN HÀNG NÀO?

22/11/2022

Nên chọn phần mềm bán hàng nào tốt và hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi khiến nhiều nhà quản trị phải đau đầu khi mà trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như ngày nay, nhiều phần mềm bán hàng được cho ra đời. Đừng lo, bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn phần mềm bán hàng tối ưu nhất hiện nay. Theo dõi ngay nhé!
nên chọn phần mềm bán hàng nào tốt nhất

Lợi ích của phần mềm bán hàng

Trước thời kỳ số hóa mạnh mẽ như ngày nay, công nghệ đang thay đổi mọi mặt trong cuộc sống. Từ các hoạt động sinh hoạt thường ngày cho đến việc vận hành quản lý kinh doanh.

Mỗi ngày, một cửa hàng có thể tiếp nhận rất nhiều khách hàng ghé đến và mua sắm. Điều này sẽ diễn ra bình thường nếu đó chỉ là một cửa hàng nhỏ, ít khách ra vào. Còn với cửa hàng lớn, khách ra vào tấp nập hay chuỗi cửa hàng thì việc quản lý theo phương pháp truyền thống sẽ rất lâu và khó kiểm soát.
nên chọn phần mềm bán hàng nào

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý kinh doanh nhanh gọn, tiện lợi và hiệu quả. Hiện nay, nhiều công ty công nghệ đã cho ra mắt các phần mềm bán hàng với những tính năng, ưu điểm riêng.

Nhưng lợi ích lớn nhất khi sử dụng phần mềm bán hàng vẫn là giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được thời gian trong nghiệp vụ bán hàng và giảm tải tối đa áp lực công việc cho nhân viên bán hàng.
>>> Mời bạn đọc thêm: 4 Bước quản lý bán hàng đơn giản, hiệu quả nhất

Nên chọn phần mềm bán hàng nào cho doanh nghiệp?

Trong thời đại công nghệ lên ngôi, phần mềm bán hàng trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp và cửa hàng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang có quá nhiều phần mềm bán hàng khác nhau, khiến các nhà quản trị bối rối không biết nên chọn phần mềm bán hàng nào.

Phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin hân hạnh là một trong những phần mềm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Phần mềm bán hàng Niềm Tin - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Phần mềm bán hàng Niềm Tin trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản hóa công việc bán hàng, số hóa quy trình quản lý; tránh nhầm lẫn, sai sót và giảm thiểu tối đa thất thoát; tiết kiệm thời gian, chi phí… 

Phần mềm được thiết kế thân thiện với người dùng, chỉ cần vài phút là người dùng có thể dễ dàng làm quen và thao tác nhanh chóng. Nhờ phần mềm, người dùng có thể dễ dàng quản lý bán hàng, thu chi, công nợ, hàng hóa và nhân viên hiệu quả.
Giải đáp nên chọn phần mềm bán hàng nào

Phần mềm phân chia các chức năng quản lý theo từng danh mục nhằm giúp người dùng thuận tiện thao tác, quản lý các khâu chặt chẽ hơn. Riêng phân hệ bán hàng, người quản lý có thể quản lý được các đơn hàng bán, danh sách đơn báo giá của khách hàng, danh sách đơn hàng nhập xuất thẳng và công nợ của khách lẻ.

Các báo cáo do phần mềm cung cấp đều được thu thập từ cơ sở dữ liệu trên hệ thống, đảm bảo chi tiết, trực quan và chính xác giúp nhà quản lý nắm được tình hình bán hàng của từng chi nhánh cửa hàng.

Đặc biệt, nhằm giúp người quản lý theo dõi, giám sát được doanh số bán hàng từng ngày. Phần mềm còn cung cấp Báo cáo bán hàng ngày. Từ báo cáo này chủ cửa hàng sẽ biết được ngày hôm đó đã bán những mặt hàng gì, số lượng sản phẩm bán ra trong ngày hôm đó là bao nhiêu… mà không cần phải đợi nhân viên báo cáo mới biết được.

Song, toàn bộ dữ liệu của cửa hàng sẽ được backup hàng ngày theo công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo dữ liệu được bảo mật tuyệt đối.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang phân vân nên chọn phần mềm bán hàng nào thì phần mềm Niềm Tin xứng đáng là lựa chọn tốt nhất.

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chu đáo, tận tình

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp quản lý tổng thể cho doanh nghiệp, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến khâu chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ khách hàng tốt nhất:

- Khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm 7 ngày HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ để cân nhắc sử dụng phần mềm trước khi tiến hành đăng ký chính thức. Trong quá trình quý khách dùng thử, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn nhiệt tình hỗ trợ quý khách để quý khách có trải nghiệm phần mềm hài lòng nhất.

- Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến phản hồi, đánh giá của khách để cải thiện, nâng cấp chất lượng phần mềm tốt hơn.

- Đội ngũ tư vấn viên đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng chi tiết, nhanh nhất, 24/7.

- Trong quá trình trải nghiệm phần mềm, chúng tôi cung cấp những buổi đào tạo và hỗ trợ cho khách hàng để khách hàng có thể nắm bắt được các tính năng cơ bản của phần mềm. 

- Kết thúc buổi đào tạo, nếu quý khách chưa hiểu hoặc không biết thao tác trên phần mềm như thế nào thì có thể liên hệ cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi qua điện thoại hoặc điều khiển từ xa để được hướng dẫn thêm.

Nội dung bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp những thông tin cần thiết về phần mềm bán hàng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra câu trả lời cho câu hỏi nên chọn phần mềm bán hàng nào?

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ của phần mềm Niềm Tin, vui lòng liên hệ đến hotline: 032 8666 932. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT VÀ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

08/12/2022

Phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng giúp doanh n...

GIA CÔNG SẮT THÉP LÀ GÌ? CÁCH QUẢN LÝ KIỂU GIA CÔNG CHÍNH XÁC

15/05/2023

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt h...

KINH NGHIỆM MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

31/10/2023

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng được xem là mộ...

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO NGÀNH VLXD

09/12/2023

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệ...

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

TIẾT LỘ CÁCH QUẢN LÝ SẢN PHẨM HIỆU QUẢ, BỎ TÚI NGAY!

23/09/2022

Quản lý sản phẩm tốt sẽ giúp việc bán hàng thuận l...