PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO TRÊN ĐIỆN THOẠI TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Để thuận tiện quản lý kho trên điện thoại, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn sử dụng phần mềm. Bài viết sau đây sẽ đề cập về tiêu chí lựa chọn phần mềm để quản lý kho cũng như chia sẻ cho các bạn phần mềm quản lý kho tối ưu, đáng dùng nhất hiện nay.
Phần mềm quản lý kho trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý kho trên điện thoại

Để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý kho thông minh. Điều này khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại một số tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý kho trên điện thoại, mời các bạn tham khảo:

  • Phần mềm có giao diện trực quan, độ chính xác cao: Khi lựa chọn bất kỳ phần mềm nào, giao diện là tiêu chí đầu tiên mà người dùng cần quan tâm. Giao diện phần mềm cần phải đơn giản, dễ nhìn, dễ theo dõi và dễ sử dụng.
  • Phần mềm có thể quản lý từ xa (online): Phần mềm online trực tuyến sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.
  • Bảo mật dữ liệu an toàn: Thông thường, các phần mềm quản lý kho đều được liên kết trực tiếp đến phần mềm quản lý bán hàng. Điều này dẫn đến khả năng bảo mật không cao, rất dễ gây ảnh hưởng đến dữ liệu về doanh số, về lợi nhuận hay thông tin khách hàng.
  • Chi phí phần mềm hợp lý: Yếu tố chi phí cũng là yếu tố cần được chú ý. Bởi nếu mua phần mềm quá rẻ hoặc phần mềm online miễn phí vĩnh viễn thì thường sẽ không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng không thể bỏ ra một khoản tiền quá lớn chỉ để sử dụng phần mềm này. Chính vì thế, doanh nghiệp hãy cân nhắc lựa chọn những phần mềm có đầy đủ tác vụ phù hợp với mục đích sử dụng.

Trên đây là một số tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý kho trên điện thoại. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một phần mềm quản lý kho tối ưu nhất hiện nay.

>>> XEM THÊM: Hàng tồn kho là gì? Giải pháp quản lý hàng tồn k​ho hiệu quả và an toàn

Lý do nên lựa chọn phần mềm quản lý kho Niềm Tin

Phần mềm Niềm Tin là phần mềm quản lý kho được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn tin dùng và đánh giá cao với giao diện thân thiện, cùng đầy đủ tính năng hỗ trợ cho các nghiệp vụ quản lý kho hàng. Đây là phần mềm hỗ trợ quản lý kho trên điện thoại iPhone và Android cực kỳ hữu dụng với các chủ kinh doanh.

Tính năng nổi bật của phần mềm

Một số tính năng nổi bật của phần mềm như:

Quản lý nhập kho

Thông tin nhập hàng được hiển thị rõ ràng gồm: mã phiếu nhập kho, tên nhà cung cấp, thời gian nhập đơn. Mỗi phiếu nhập kho sẽ gồm những thông tin: mã sản phẩm, tên sản phẩm và số lượng.

Quản lý xuất kho

Phần mềm thống kê hàng hóa xuất kho theo hoạt động bán hàng, theo chuyển kho nội bộ, quá trình trả hàng cho nhà cung cấp, hàng hóa sử dụng phục vụ sản xuất.

Với tính năng quản lý xuất kho, người quản lý có thể theo dõi thông tin: ID đơn hàng, tên khách hàng, trạng thái, tổng giá trị, thời gian xuất. ID đơn hàng hiển thị: tên hàng, ghi chú đơn vị, kho, mã hàng.

Chuyển kho

Với những doanh nghiệp lớn có chuỗi kho lưu trữ hàng tại nhiều địa điểm, phần mềm sẽ hỗ trợ quản lý việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho nội bộ một cách chi tiết ở các trạng thái: đang chuyển (đang được chuyển) hoặc hoàn thành (đã được chuyển).

Kiểm kho

Tính năng kiểm kho của phần mềm giúp người dùng dễ dàng xác định được lý do và số lượng hàng hóa sai lệch giữa thực tế và sổ sách. Cập nhật nhanh chóng số lượng thực tế và số liệu tài chính liên quan một cách chính xác nhất.

Cảnh báo tồn kho

Một tính năng nổi trội mà ít phần mềm nào có đó là cảnh báo tồn kho. Tính năng này cho phép người quản lý thiết lập hạn mức tồn kho cho từng mặt hàng. Khi số lượng hàng hóa thực thấp hơn hạn mức, phần mềm sẽ cảnh báo ngay lập tức để người dùng kịp thời nhập thêm hàng vào kho.

Báo cáo kho

Các báo cáo kho sẽ được tạo tự động dựa trên các dữ liệu được lưu trên hệ thống, đảm bảo độ chính xác cao. Khi cần in báo cáo người dùng chỉ cần tùy chỉnh thông tin hiển thị trong báo cáo và xuất in báo cáo nhanh chóng.

Phần mềm Niềm Tin là giải pháp giúp các chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý kho trên điện thoại tối ưu nhất.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý kho trên điện thoại. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn kinh doanh công!

Bài viết liên quan

REVIEW TẤT TẦN TẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Phần mềm Niềm Tin là phần mềm quản lý bán hàng tốt...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...

BÁO CÁO TỒN KHO LÀ GÌ? CÁCH LÀM BÁO CÁO TỒN KHO CHI TIẾT NHẤT

27/09/2022

Báo cáo tồn kho là loại báo cáo rất quan trọng của...

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

CÔNG VIỆC CỦA QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ

24/09/2022

Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng đối với do...