PHẦN MỀM BÁN HÀNG DỄ DÙNG NHẤT HIỆN NAY

04/11/2022

Khi tìm hiểu phần mềm bán hàng, ngoài lựa chọn phần mềm có đầy đủ chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng, phần mềm bán hàng dễ dùng cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua. Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về phần mềm bán hàng nhé.
phần mềm bán hàng dễ dùng

Các tính năng cần có của phần mềm bán hàng

phần mềm bán hàng dễ dùng

Dưới đây là một số tính năng cần có của một phần mềm bán hàng:

Báo cáo

Để hỗ trợ chủ cửa hàng trong việc quản lý bán hàng hiệu quả, chính xác thì tính năng báo cáo của phần mềm bán hàng là không thể thiếu. Các báo cáo sẽ giúp chủ cửa hàng nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng một cách tổng quan nhất.

Phân quyền người dùng

Tính năng phân quyền người dùng rất cần thiết, với tính năng này chủ cửa hàng có thể tạo ra được một môi trường làm việc chung của các nhân viên từ các bộ phận khác nhau, được phân quyền và vai trò cụ thể. Đồng thời, tính năng này cũng sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý nhân viên hiệu quả hơn, tránh được tình trạng nhân viên gian lận.

Cảnh báo tồn kho

Nhằm hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý tồn kho hiệu quả nhất, phần mềm bán hàng có thêm tính năng cảnh báo tồn kho. Tính năng này sẽ giúp người quản lý nắm được tình hình tồn kho, số lượng hàng hóa trong kho thực tế nhiều hay ít để lên kế hoạch điều chỉnh hoạt động nhập - xả hàng, cân bằng lại kho hàng.

Thiết lập giá sản phẩm

Tính năng thiết lập giá giúp chủ doanh nghiệp có thể thay đổi giá sản phẩm linh hoạt, thiết lập mức giá bán cho từng nhóm khách hàng cụ thể, thuận tiện lên chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Quản trị data dữ liệu khách hàng

Nếu bạn chỉ có một cửa hàng nhỏ có khoảng 100 contact dữ liệu của khách hàng hàng tháng, thì tính năng này cũng không đóng vai trò quá quan trọng. Nhưng nếu là một doanh nghiệp lớn có số lượng contact lên tới hàng nghìn, hàng chục, trăm nghìn, thì bài toán quản trị dữ liệu lại vấn đề rất đáng quan tâm mà bạn cải tiến để giúp công việc kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ.

Trên đây là những tính năng mà một phần mềm bán hàng cần có. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phần mềm bán hàng dễ dùng, vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!
>>> XEM THÊM: Cách quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất

Phần mềm Niềm Tin - Phần mềm bán hàng dễ dùng, hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin được biết đến là một phần mềm bán hàng dễ dùng, quản lý hiệu quả, chặt chẽ được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng.

Phần mềm Niềm Tin được thiết kế vô cùng đơn giản, dễ thao tác. Phần mềm trang bị đầy đủ các tính năng cần có của một phần mềm bán hàng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên phần mềm chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý bán hàng, dòng tiền, công nợ, hàng hóa và nhân viên hiệu quả.
phần mềm bán hàng dễ dùng

Phần mềm phân chia các chức năng quản lý theo từng danh mục nhằm giúp người dùng thuận tiện thao tác, quản lý các khâu chặt chẽ hơn. Riêng phân hệ bán hàng, người quản lý có thể quản lý được các đơn hàng bán, danh sách đơn báo giá của khách hàng, danh sách đơn hàng nhập xuất thẳng và công nợ của khách lẻ.

Các báo cáo được lấy từ cơ sở dữ liệu trên hệ thống, đảm bảo chi tiết, trực quan giúp người quản lý nắm được tình hình bán hàng của từng chi nhánh. Báo cáo bán hàng hàng ngày giúp chủ cửa hàng nắm được doanh số bán hàng theo từng ngày, biết được đã bán những mặt hàng gì, số lượng sản phẩm bán ra trong ngày hôm đó là bao nhiêu…

Chủ cửa hàng có thể xem báo cáo và quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi với tính năng quản lý từ xa của phần mềm. Mặt khác, dữ liệu của cửa hàng sẽ được backup hàng ngày theo công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm phần mềm bán hàng dễ dùng, hiệu quả thì phần mềm Niềm Tin sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Hy vọng nội dung chúng tôi chia sẻ qua bài viết sẽ giúp ích cho các chủ kinh doanh tìm được phần mềm bán hàng dễ dùng, hiệu quả nhất. Để biết thêm thông tin về phần mềm Niềm Tin, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0912 991 369 để được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

quản lý kho chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT VÀ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

08/12/2022

Phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng giúp doanh n...

GIA CÔNG SẮT THÉP LÀ GÌ? CÁCH QUẢN LÝ KIỂU GIA CÔNG CHÍNH XÁC

15/05/2023

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt h...

KINH NGHIỆM MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

31/10/2023

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng được xem là mộ...

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO NGÀNH VLXD

09/12/2023

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệ...

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

TIẾT LỘ CÁCH QUẢN LÝ SẢN PHẨM HIỆU QUẢ, BỎ TÚI NGAY!

23/09/2022

Quản lý sản phẩm tốt sẽ giúp việc bán hàng thuận l...