PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG NHẤT

03/10/2022

Quản lý đơn hàng số lượng lớn không hề đơn giản. Do đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn phần mềm quản lý đơn hàng để giải quyết bài toán khó khăn này. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
phần mềm quản lý đơn hàng Niềm Tin

Phần mềm quản lý đơn hàng là gì?

Phần mềm quản lý đơn hàng là một công cụ hỗ trợ cho công tác quản lý đơn hàng giúp theo dõi thông tin của đơn hàng trong tất cả các khâu, kiểm soát từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến lúc khách nhận hàng. Đồng thời, phần mềm này cũng hỗ trợ các sự cố liên quan đến đơn hàng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng hàng hóa có chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
phần mềm quản lý đơn hàng

Hoạt động quản lý đơn hàng chưa bao giờ là dễ dàng khi vừa phải phối hợp thực hiện nhiều giai đoạn, nhiều bộ phận liên quan một cách trơn tru, liền mạch vừa đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Vì vậy, để tối ưu hoá hoạt động quản lý đơn hàng, doanh nghiệp có thể áp dụng phần mềm quản lý đơn hàng phù hợp với hình thức và sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh.
>>> XEM THÊM: 4 Nguyên nhân gây rủi ro trong quản lý kho và cách khắc phục

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng

Những lợi ích mà phần mềm quản lý đơn hàng mang lại phải kể đến như:

Tiết kiệm thời gian quản lý đơn hàng

So với cách quản lý thủ công, sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng giúp cho hoạt động quản lý đơn hàng diễn ra thuận lợi, chặt chẽ hơn. Người quản lý có thể theo dõi từng trạng thái của đơn hàng, giá trị đơn hàng, đơn hàng gồm những sản phẩm nào, giao cho ai…
phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả

Quản lý thanh toán đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng

Sử dụng phần mềm, người quản lý sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho việc ghi chép thủ công, quản lý thanh toán cho từng đơn hàng. Dễ dàng kiểm soát được những đơn hàng đã thanh toán, những đơn hàng chưa thanh toán hết, phương thức thanh toán của khách hàng, thuận tiện cho việc quản lý thu chi.
phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý đơn giao chặt chẽ, tránh giao chậm, thất lạc hàng hóa

Phần mềm kiểm soát đơn giao chính xác, chi tiết theo từng khâu, trạng thái của đơn hàng từ nhập kho đến khi giao cho khách hàng thành công. Quản lý những đơn hàng trả hoàn về kho, giúp quản lý tồn kho hiệu quả.
phần mềm quản lý đơn hàng tốt nhất

Cập nhật thông tin đơn hàng nhanh chóng

Dữ liệu do nhân viên bán hàng nhập đều được tự động cập nhật lên hệ thống phần mềm giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu, tránh sai sót số liệu.

Ưu điểm vượt trội của phần mềm Niềm Tin

Quản lý đơn hàng là một trong những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin. Phần mềm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp cụ thể.

Điểm cộng của nền tảng này là tích hợp đầy đủ các tính năng giúp tối ưu quy trình quản lý từ bán hàng, nhập hàng, kho, sản xuất, giao nhận, trả hàng, công nợ, thu chi và báo cáo.

Phần mềm tương thích với mọi thiết bị, giúp chủ kinh doanh thuận tiện giám sát đơn hàng mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, nó cũng cung cấp cho người dùng đa dạng phương thức thanh toán.

Sau mỗi giao dịch thu mua hàng hóa, phần mềm sẽ tự động cập nhật mã đơn hàng cũng như tình trạng đơn hàng một cách chính xác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các bộ phận liên quan.

Bộ lọc thông minh giúp các bộ phận liên quan dễ dàng tra cứu thông tin đơn hàng khi muốn kiểm tra, đối soát hay giải quyết sự cố.
phần mềm quản lý đơn hàng chặt chẽ

Phần mềm quản lý đơn hàng Niềm Tin hỗ trợ nhà kinh doanh quản lý đơn hàng giao, người quản lý có thể nắm được đơn hàng nào đã giao thành công, đơn hàng nào chưa giao, đơn hàng giao chưa đủ để lên kế hoạch giao hàng kịp thời cho khách, tránh chậm trễ giao hàng hay thất lạc hàng hóa.

Một tính năng ưu việt khác là nó có thể quản lý các đơn hàng trả theo từng đơn, từng khách hàng cụ thể, người quản lý sẽ biết được đơn nào được hoàn trả, lý do trả hàng là gì. Từ đó đưa ra phương án giải quyết trả hàng cho khách cũng như tiến hành hoàn kho các sản phẩm trả, tránh thất thoát hàng hóa.

Ngoài ra, với những đơn hàng cần thuê gia công ngoài phần mềm cũng hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý chặt chẽ từ khâu giao cho đơn vị sản xuất đến khâu nhập hàng về kho, giám sát tiến độ sản xuất rõ ràng, chi tiết.

Có thể nói, phần mềm Niềm Tin là giải pháp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Giúp chủ doanh nghiệp không phải lo lắng vấn đề nhầm lẫn số liệu, thất thoát hàng hóa.

Tạm kết

Bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về phần mềm quản lý đơn hàng. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một ứng dụng phù hợp để vận dụng vào quá trình kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.

------------------------------------------------
Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi:
Văn phòng: P1405 - tòa nhà 17T6 - Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Hotline: 0912 991 369 - 032 8666 932
Mail: 
support@phanmemniemtin.com
 

Bài viết liên quan

REVIEW TẤT TẦN TẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Phần mềm Niềm Tin là phần mềm quản lý bán hàng tốt...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...

BÁO CÁO TỒN KHO LÀ GÌ? CÁCH LÀM BÁO CÁO TỒN KHO CHI TIẾT NHẤT

27/09/2022

Báo cáo tồn kho là loại báo cáo rất quan trọng của...

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

CÔNG VIỆC CỦA QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ

24/09/2022

Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng đối với do...