PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHO SALE HIỆU QUẢ NHẤT

17/10/2022

Nhiều chủ doanh nghiệp đang phân vân khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cho sale. Vậy đâu là phần mềm tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.
quản lý khách hàng cho sale

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng cho sale

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng cho sale có thể kể đến như:

Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng và an toàn

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng sẽ giúp nhân viên bán hàng lưu trữ các thông tin liên hệ của khách hàng an toàn và tập trung, không mất thời gian tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn, tránh tình trạng thất lạc thông tin.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale

Hợp lý hóa chu trình bán hàng

Sử dụng phần mềm chu trình bán hàng sẽ được hợp lý hóa, giúp việc chốt các giao dịch trong đường ống bán hàng của doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn. Việc xử lý đơn hàng hay báo giá sản phẩm cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, sản xuất và tập trung vào tăng doanh thu bán hàng.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale hiệu quả

Quản lý công nợ khách hàng chính xác

Sử dụng phương pháp quản lý truyền thống bằng sổ sách, giấy tờ có thể gặp các tình huống như thất lạc giấy tờ, tốn nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm thông tin khách hàng....

Thay vào đó, sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp nhà quản lý chủ động hơn, không mất thời gian rà soát thông tin, tránh được tình trạng sai sót số liệu làm ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng. Khi cần tra cứu hay quản lý công nợ của khách hàng, nhà quản lý chỉ cần thao tác với vài cú click chuột nhanh gọn.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale tốt nhất

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm giúp người quản lý phân loại khách hàng tiềm năng và xác định được đâu là nhóm khách hàng mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho cửa hàng. Từ đó đưa ra các chính sách ưu đãi phù hợp, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale ưu việt

Nhận diện khách hàng tiềm năng dễ dàng

Dựa vào các báo cáo trên hệ thống, người quản lý có thể dễ dàng nhận diện khách hàng của mình là ai, là khách quen hay khách vãng lai, mức chi trung bình cho đơn hàng…

Từ những dữ liệu này, người quản lý có thể xác định ai là khách hàng tiềm năng và các nhóm khách hàng đang mang lại nhiều doanh thu nhất cho cửa hàng để đầu tư tiếp thị thu hút thêm khách hàng mới. Cũng như có các chính sách ưu đãi phù hợp để biến các khách hàng cũ trở thành khách trung thành.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale tối ưu

Tăng lợi nhuận kinh doanh

Phần mềm hỗ trợ quản lý data khách hàng giúp bạn chăm sóc được nhiều khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó giúp tăng số lượng khách hàng trung thành, đồng thời tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale hiệu quả nhất

Để lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cho sale tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí lựa chọn phần mềm dưới đây.
>>> XEM THÊM: Cách tạo mã quản lý sản phẩm nhanh chóng, hiệu quả

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cho sale tốt nhất

Một số tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cho sale vô cùng hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo đó là:

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

  • Thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng và thống kê đầy đủ, chi tiết thông tin khách hàng.

  • Quản lý công nợ khách hàng chính xác.

  • Lọc và phân loại khách hàng thông minh.

  • Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo khách hàng.

  • Chi phí sử dụng hợp lý.

Phần mềm Niềm Tin quản lý khách hàng cho sale hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin là một cái tên góp mặt trong top 5 phần mềm quản lý khách hàng cho sale được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

Nhiều năm kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ, phần mềm Niềm Tin được nhiều doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao. Bởi nó cung cấp trọn bộ công cụ tối ưu nhất giúp việc quản lý kinh doanh sản xuất hiệu quả hơn.

Chức năng quản lý thông tin khách hàng của phần mềm hỗ trợ người dùng thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng trên một hệ thống đồng bộ duy nhất. Toàn bộ dữ liệu, thông tin đều được bảo mật an toàn, người dùng có thể tra cứu nhanh chóng thông tin khách hàng qua bộ lọc thông minh.
phần mềm quản lý khách hàng cho sale Niềm Tin

Đồng thời từ những dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống, đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp có thể xác định nhóm khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược Remarketing giúp doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Cùng với đó, phần mềm cũng hỗ trợ nhà quản lý phân loại nhóm khách hàng. Tính năng này sẽ giúp hoạt động bán hàng suôn sẻ hơn, nhân viên chăm sóc sẽ dễ dàng xác định được nhóm khách tiềm năng để chăm sóc tốt hơn. Hay biết được khách hàng nào thuộc nhóm khách vượt hạn mức công nợ hay khó đòi nợ để cân nhắc việc bán hàng cho nhóm khách này.

Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ nhà kinh doanh quản lý công nợ chính xác, rõ ràng. Hệ thống cập nhật và lưu trữ thông tin về công nợ của khách hàng một cách chi tiết và đầy đủ.

Song, nhà quản lý cũng có thể nắm rõ, chi tiết tình hình kinh doanh của từng cửa hàng qua các báo cáo bán hàng được tạo tự động từ dữ liệu trên hệ thống.

Phần mềm cung cấp đầy đủ các loại báo cáo như báo cáo bán hàng hằng ngày, báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo từng khách hàng… Với những báo cáo này chủ kinh doanh có thể theo dõi và kiểm soát tình hình hoạt động của cửa hàng dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Mặt khác, từ các báo cáo bán hàng, người quản lý cũng sẽ nắm được những khách hàng nào mua nhiều, mặt hàng nào bán chạy… để điều chỉnh hoạt động bán hàng, xuất - xả hàng hợp lý hay tổ chức các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng.

Có thể nói, phần mềm Niềm Tin là giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả, quản lý khách hàng thông minh.

phần mềm quản lý khách hàng cho sale

Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về phần mềm quản lý khách hàng cho sale tối ưu nhất. Chúc doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ!

Bài viết liên quan

LÀM SAO ĐỂ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT?

24/09/2022

Làm sao để quản lý khách hàng tốt? Đây là vấn đề m...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

26/09/2022

Tầm quan trọng của quản lý khách hàng đối với một ...

CÁCH QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

27/10/2022

Cách quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất là...