Gợi ý 5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép

06/05/2024

Giải pháp quản lý bán hàng tôn sắt thép hiệu quả giúp tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn trong ngành. Với phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép phù hợp, bạn có thể dễ dàng triển khai, kiểm soát, hợp lý hóa và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong toàn bộ quá trình sản xuất.

 

Phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép là gì?

 

Phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép là công cụ được thiết kế dành cho các đại lý, nhà bán lẻ,..., muốn tối ưu hóa quy trình sản xuất và tăng hiệu quả hoạt động. Các phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép như phần mềm Niềm Tin được tích hợp nhiều chức năng khác nhau như quản lý hàng tồn kho, quản lý sản phẩm, bán hàng, kế toán,..., đồng thời cung cấp nền tảng tập trung để người dùng có thể phân tích dữ liệu và ra quyết định. 

 

Mặt khác giải pháp phần mềm bán hàng tôn thép Niềm Tin còn giúp các đại lý, nhà sản xuất tự động hóa quy trình làm việc, giảm thiểu sai sót và lãng phí.
 

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

 

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép

 

Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng là tiêu chí đầu tiên để đảm bảo các dự án của người dùng hoạt động hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tiêu chí khác dưới đây để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép phù hợp. 

 

Giao diện đơn giản và dễ sử dụng

 

Do đối tượng người dùng phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép chủ yếu là các đại lý, nhà sản xuất và chủ cửa hàng nằm trong độ tuổi trung niên và chưa tiếp xúc nhiều với công nghệ nên thường các phần mềm có giao diện đơn giản và dễ điều hướng giúp họ dễ dàng làm quen hơn.

 

Việc sử dụng các phần mềm có giao diện người dùng phức tạp đôi khi sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu, làm quen và thậm chí có thể xảy ra các sai sót hoặc nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.

 

Quy đổi đơn vị linh hoạt

 

Hỗ trợ quy đổi đơn vị linh hoạt cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép. Với mỗi mặt hàng như tôn, sắt, thép sẽ có những đơn vị và quy chuẩn tính tiền riêng. Tính năng quy đổi đơn vị giúp người dùng dễ dàng quản lý vật liệu và tránh xảy ra tình trạng thất thoát cũng như công nợ.  

 

Quản lý và báo cáo tồn kho chi tiết

 

Quản lý và báo cáo tồn kho vốn là một thách thức đối với ngành vật liệu xây dựng nói chung và ngành tôn sắt thép nói riêng. Do đó khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép, bạn nên lựa chọn các phần mềm hỗ trợ tính năng quản lý kho để quản lý và thống kê chính xác số liệu xuất, nhập, tồn kho hiệu quả. 

 

Hỗ trợ quản lý khách hàng

 

Tính năng quản lý khách hàng cho phép người dùng thu thập và lưu trữ thông tin cơ bản của khách hàng như phân nhóm khách hàng, tự động ghi nhận doanh thu và công nợ,....Dựa vào những thông tin này mà người dùng có thể tạo các chương trình khuyến mãi hay chiết khấu cho các nhóm khách hàng khác nhau để thúc đẩy bán hàng và doanh số. 

 

Tích hợp chức năng kế toán 

 

Đặc thù của lĩnh vực kinh doanh tôn sắt thép là người mua thường thanh toán theo tháng, quý, năm hoặc có thể thanh toán trước một phần. Điều này đòi hỏi các chủ cửa hàng, đại lý hoặc nhà sản xuất phải quản lý các số liệu một cách chi tiết và chính xác. 

 

Việc quản lý công nợ bằng file Excel đôi khi có thể xảy ra những sai sót hoặc bị mất dữ liệu. Chính vì vậy khi lựa chọn phần mềm bán hàng tôn sắt thép, bạn nên cân nhắc lựa chọn các phần mềm có tích hợp chức năng kế toán như phần mềm Niềm Tin để quản lý công nợ của khách hàng và tìm kiếm thông tin một cách chính xác.
Xem thêm:
Những rủi ro khi quản lý vật liệu xây dựng bằng Excel

 

Giải quyết những hạn chế và thách thức với phần mềm bán hàng tôn sắt thép Niềm Tin

 

Là phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, phần mềm Niềm Tin cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về xuất nhập hàng cũng như theo dõi và quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và quản lý công nợ trong thời gian thực.

 

Phần mềm được thiết kế nhằm mục đích cải thiện quy trình quản lý và bán hàng tôn sắt thép hiệu quả, độ chính xác cao và giúp người dùng (chủ cửa hàng, đại lý và nhà sản xuất) cải thiện năng suất.

 

Ưu điểm của phần mềm bán hàng tôn sắt thép Niềm Tin là giao diện đơn giản và hỗ trợ đầy đủ các tính năng như quản lý kho, quản lý khách hàng, kế toán, quản lý sản phẩm, bán hàng,lưu kho, lập kế hoạch, báo cáo, lập hóa đơn,....

 

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

 

Tính năng nổi bật:

  1. Giao diện đơn giản, thao tác đơn giản và dễ sử dụng.
  2. Quản lý công nợ khách hàng rõ ràng, chính xác, tránh mọi thất thoát.
  3. Quản lý đơn hàng, trạng thái đơn hàng, tiền thanh toán cho từng đơn hàng và khách hàng tự thiết lập được mẫu hoá đơn bán hàng theo nội dung muốn hiển thị ra.
  4. Quản lý thu chi cho đơn hàng và thu chi thường cho hoạt động kinh doanh
  5. Thống kê doanh số bán ra theo từng khách hàng và hàng hoá.
  6. Quản lý khách hàng theo nhóm cụ thể, quản lý giá sản phẩm theo từng nhóm khách hàng.
  7. Quản lý sản phẩm theo từng nhóm, theo nhiều đơn vị khác nhau, theo quy cách gia công linh hoạt.
  8. Quản lý kho có hệ thống: Được thống kê theo từng kho, theo từng đơn hàng nhập, hàng trả và hàng hoá phụ kiện được sản xuất ra.
  9. Quản lý nhân viên: Phân quyền người dùng chặt chẽ.
  10. Đảm bảo an toàn dữ liệu: Dữ liệu được sao lưu tự động hằng ngày theo công nghệ đám mây.
  11. Tính toán nguyên vật liệu đầu vào, tự động nhập kho thành phẩm đầu ra.
  12. Kiểm soát khấu hao vật tư nguyên liệu, phế phẩm.
 
Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay
 
 

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý mới để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tôn sắt thép phù hợp. Ngoài ra nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn phần mềm bán hàng tôn sắt thép nào, bạn có thể liên hệ đến số HOTLINE: 032 8666 932 để được tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

REVIEW TẤT TẦN TẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

24/09/2022

Phần mềm Niềm Tin là phần mềm quản lý bán hàng tốt...

QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? QUẢN LÝ KHO CẦN LÀM GÌ?

24/09/2022

Quản lý kho cần làm gì? Giải pháp quản lý kho hiệu...

HÀNG TỒN KHO LÀ GÌ? GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

21/09/2022

Hàng tồn kho là gì? Cách quản lý hàng tồn kho hiệu...

BÁO CÁO TỒN KHO LÀ GÌ? CÁCH LÀM BÁO CÁO TỒN KHO CHI TIẾT NHẤT

27/09/2022

Báo cáo tồn kho là loại báo cáo rất quan trọng của...

4 BƯỚC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ NHẤT

26/09/2022

Quản lý bán hàng tốt sẽ giúp tăng doanh số bán hàn...

CÔNG VIỆC CỦA QUẢN LÝ KHO LÀ GÌ? NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ

24/09/2022

Quản lý kho đóng vai trò rất quan trọng đối với do...