Quản lý hàng hóa xuất nhập thẳng không qua kho

06/08/2024

Phần mềm quản lý hàng hóa cho phép quản lý xuất nhập thẳng không qua kho một cách nhanh chóng, chính xác. Hệ thống tự động ghi nhận công nợ cho nhà cung cấp và khách hàng, cập nhật chi tiết, không lo thất thoát. 

1. Xuất nhập thẳng là gì? 


Thông thường, hàng hóa sau khi mua từ nhà cung cấp sẽ được nhập về kho để quản lý. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hàng hóa sau khi nhập từ nhà cung cấp về sẽ được chuyển giao luôn cho khách hàng. Chủ cửa hàng sẽ đứng giữa, giữa nhà cung cấp và khách hàng của họ. Quá trình này gọi là xuất nhập thẳng. 

2. Lợi ích của việc xuất nhập thẳng?

Thay vì vận chuyển hàng hóa 2 lần, việc chuyển hàng trực tiếp không qua kho giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển. Khi hàng hóa không cần nhập kho, chi phí lưu kho cũng giảm đi đáng kể. Đặc biệt, tôn sắt thép là ngành hàng có đặc thù kích thước, trọng lượng lớn, mẫu mã đa dạng. Việc xuất nhập thẳng càng giảm chi phí trung gian. 

Nhập xuất thẳng không qua kho nâng cao tính hiệu quả trong quản lý chuỗi cung ứng. Các đại lý, công ty có thể điều phối hàng hóa nhanh chóng, linh hoạt hơn. Với ngành xây dựng, thời gian giao hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khách có mua hay không. 

Thêm vào đó, việc xuất nhập thẳng tôn sắt thép còn giúp bảo đảm chất lượng hàng hóa. Khi không phải trải qua nhiều khâu trung gian, nguy cơ bị móp méo, hư hỏng giảm đi đáng kể. Điều này cũng tạo nên sự uy tín của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng. 

Ở một khía cạnh khác sâu xa hơn, giảm các khâu vận chuyển tôn sắt thép là góp phần giảm khí thải carbon của các phương tiện vận tải, bảo vệ môi trường sống xung quanh ta. 

 

3. Phần mềm quản lý hàng hóa xuất nhập thẳng không qua kho

Xuất nhập thẳng mang lại nhiều lợi ích nhưng lại gây khó khăn trong việc quản lý hàng hóa của chủ cửa hàng. Hàng hóa không qua kho sẽ khó kiểm soát số lượng, chất lượng, có thể thất thoát, ảnh hưởng đến uy tín của các chủ kinh doanh. 

Phần mềm Niềm Tin đã triển khai tính năng Xuất Nhập Thẳng để giải quyết vấn đề này. 

Hệ thống tự động ghi nhận công nợ cho nhà cung cấp và khách hàng 

Trên phần mềm, thông tin nhà cung cấp và thông tin khách hàng được thể hiện cụ thể. Sau khi tạo phiếu xuất thẳng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận công nợ cho cả nhà cung cấp và khách hàng.

Công nợ được quản lý chặt chẽ, giao đến đâu ghi nhận công nợ đến đó. Ki
ểm soát chặt chẽ được tình trạng công nợ của cửa hàng với nhà cung cấp và với khách hàng. 

Lệnh xuất - nhập nhanh chóng trên cùng một màn hình 

Trên màn hình, thông tin thanh toán hàng nhập và hàng xuất được ghi rõ. Chủ kinh doanh có thể thao tác nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đảm bảo quản lý hàng hóa, công nợ không thất thoát. 

4. Hướng dẫn xuất nhập thẳng tôn sắt thép không qua kho

Với các thao tác đơn giản, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể quản lý chặt chẽ các sản phẩm và công nợ trên phần mềm Niềm Tin. 

  1. Ngày tạo đơn: Bấm chọn ngày tạo đơn

  2. Ngày dự kiến giao: Bấm chọn ngày dự kiến giao hàng

  3. Thông tin nhà cung cấp: Khu vực nhập thông tin NCC

  4. Thông tin khách hàng: Khu vực nhập thông tin khách hàng

  5. Thông tin sản phẩm: Khu vực nhập thông tin sản phẩm

  6. Chi tiết sản phẩm: Khu vực hiển thị danh sách các sản phẩm đã thêm vào đơn hàng.

  7. Thông tin thanh toán hàng nhập: Khu vực nhập thông tin thanh toán.với NCC

  8. Thông tin thanh toán hàng xuất: Khu vực nhập thông tin thanh toán.với khách hàng

  9. Tạo đơn: Bấm để lưu đơn hàng với các thông tin đã nhập.

 

Như vậy, phần mềm Niềm Tin là giải pháp hữu hiệu cho các cửa hàng kinh doanh tôn sắt thép. Tính ứng dụng cao của phần mềm giúp “giải phóng sức lao động” cho các cửa hàng. Việc quản lý trở nên “nhẹ nhàng” và hiệu quả hơn. Mọi thắc mắc về phần mềm Niềm Tin xin vui lòng liên hệ hotline: 024 6659 7982 - 032 8666 932.