PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUỸ TIỀN AN TOÀN, CHÍNH XÁC NHẤT HIỆN NAY

28/10/2022

Quản lý quỹ tiền của doanh nghiệp sao cho hiệu quả là vấn đề khiến nhiều nhà quản lý luôn băn khoăn, lo ngại. Hiện nay, nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn để giải quyết vấn đề này. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phần mềm quản lý quỹ tiền chính xác, chặt chẽ. Theo dõi ngay nhé!
phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn

Sử dụng phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn, chính xác sẽ mang lại những lợi ích như:

- Số hóa quy trình quản lý dòng tiền trong doanh nghiệp, không làm mất nhiều thời gian như khi sử dụng các giải pháp quản lý truyền thống như dùng sổ sách hay Excel. Nhờ đó, nâng cao năng suất quản lý bán hàng của doanh nghiệp hơn.

- Phân loại, quản lý chi tiết từng loại thu chi trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa tình trạng thất thoát tiền bạc làm ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty.

- Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động thu chi theo từng thời điểm cụ thể. Nhờ đó, nhà quản lý sẽ có thể lên kế hoạch chi tiêu phù hợp với số vốn sẵn có. Bên cạnh đó, qua phần mềm chủ kinh doanh cũng sẽ dễ dàng nắm bắt các khoản thu chi thừa thãi để kịp thời điều chỉnh và đưa ra các chính sách giải quyết.

- Các phần mềm hỗ trợ quản lý hiện nay đều có tính năng quản lý từ xa. Tính năng này thực sự rất hữu ích đối với các nhà quản lý thường xuyên không có mặt tại công ty. Hỗ trợ nhà quản lý quản lý công việc, theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi.

- Hầu hết các phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn hiện nay đều được trang bị và cập nhật để có khả năng đảm bảo an toàn thông tin cao, lưu trữ dữ liệu theo công nghệ đám mây bảo mật thông tin chặt chẽ.
phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn

Trên đây là một số lợi ích mà phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn, hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một giải pháp quản lý quỹ tiền thông minh, chính xác. Cùng tìm hiểu nhé!
>>> XEM THÊM: Các khoản nợ phải thu là gì? Phân biệt nợ phải thu ngắn và dài hạn

Lựa chọn phần mềm Niềm Tin - phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn

Phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất Niềm Tin được biết đến là một phần mềm mang đến cho doanh nghiệp giải pháp quản lý bán hàng toàn diện nhất. Ngoài việc mang lại những lợi ích quản lý quỹ tiền kể trên, phần mềm còn có nhiều tính năng ưu việt khác hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý quỹ tiền chặt chẽ, chính xác.
phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn

Quản lý chặt chẽ các quỹ tiền

Chủ cửa hàng có thể nắm được tổng số dư trong các quỹ tính đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu. Kiểm soát được tổng quỹ đầu kỳ/ cuối kỳ, tổng tiền thu/chi và tổng tiền phát sinh trong danh mục sổ quỹ của phần mềm.

Với sổ quỹ ngân hàng, chủ cửa hàng còn có thể quản lý được nhiều tài khoản khác nhau, nắm được số quỹ đầu kỳ, cuối kỳ và phát sinh.

Quản lý chi tiết hoạt động thu chi của cửa hàng

Mọi hoạt động thu chi của cửa hàng sẽ được thống kê đầy đủ, chi tiết trên hệ thống theo từng tên khách hàng, thời gian phát sinh giao dịch và số tiền thu/ chi.

Tìm kiếm, tra cứu phiếu thu/chi nhanh chóng, dễ dàng

Nếu quản lý theo cách truyền thống khiến việc tìm kiếm lại một khoản thu, chi nào đó trở nên rất khó khăn, thì phần mềm Niềm Tin sẽ giúp chủ cửa hàng khắc phục vấn đề này một cách dễ dàng.

Qua bộ lọc dữ liệu thông minh, nhà quản lý có thể nhanh chóng tìm kiếm được bất kỳ khoản thu chi nào. Khi muốn tra cứu lại những giao dịch cũ, chủ cửa hàng có thể sử dụng bộ lọc lọc dữ liệu theo thời gian, theo loại giao dịch thu/chi thường hay hóa đơn hoặc theo chi nhánh, kết quả tra cứu sẽ được hiển thị tức thời.

Kiểm soát hoạt động nhập xuất quỹ chặt chẽ

phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn nhất

Phần mềm hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý các hoạt động nhập xuất quỹ tiền mặt một cách chính xác nhất theo từng lần giao dịch. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng thâm hụt quỹ tiền.

Quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Quản lý công nợ khách hàng là một việc rất quan trọng để quản lý dòng tiền trong doanh nghiệp hiệu quả. Phần mềm Niềm Tin hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công nợ khách hàng, đối tác chính xác, chặt chẽ kể cả nhóm khách lẻ.

Tính năng quản lý công nợ hỗ trợ nhà quản lý tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm các khoản công nợ của khách hàng hay nhà cung cấp. Nhà quản lý có thể dễ dàng nắm rõ chi tiết công nợ của từng khách hàng.

Báo cáo trực quan, chi tiết

Các báo cáo được cập nhật và tạo từ những dữ liệu lưu trên hệ thống nên đảm bảo độ chính xác cao, nhà quản lý dễ dàng biết được đâu là khách hàng tiềm năng cần chăm sóc kĩ càng, đâu là nhóm khách vượt hạn mức công nợ cần cân nhắc bán hàng.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn, hiệu quả nhất. Để tìm hiểu thêm về tính năng quản lý quỹ tiền của phần mềm Niềm Tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline: 032 8666 932 để được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

phần mềm quản lý quỹ tiền an toàn

Bài viết liên quan

PHẦN MỀM QUẢN LÝ THU CHI BÁN HÀNG CHẶT CHẼ

18/11/2022

Phần mềm quản lý thu chi bán hàng là giải pháp tối...