PHẦN MỀM BÁN HÀNG TÔN THÉP - GIẢI PHÁP CHO NGÀNH TÔN THÉP

09/04/2024

Tôn thép vốn là ngành hàng có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng… do đó để quản lý hiệu quả mặt hàng này là vấn đề khiến các chủ kinh doanh phải đau đầu. Sự ra đời của phần mềm bán hàng tôn thép là giải pháp giúp việc quản lý bán hàng tôn thép trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.
Phần mềm bán hàng tôn thép - Giải pháp quản lý hiệu quả cho ngành tôn thép

Những khó khăn khi quản lý bán hàng tôn thép

Khi kinh doanh bất kỳ một lĩnh vực nào thì cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Đối với những doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh tôn thép - sắt thép thường sẽ phải đối mặt với những khó khăn như sau:

- Hàng hóa có nhiều mẫu mã, nhiều mức giá khác nhau, phải quản lý số lượng lớn. Điều này dẫn đến nguy cơ cao xảy ra nhầm lẫn, sai sót trong quá trình quản lý, nhất là khi quản lý theo hình thức giấy bút thủ công.

- Nhiều cửa hàng kinh doanh theo hình thức truyền thống là mua hàng theo lô với số lượng lớn cùng công nợ và chiết khấu doanh số. Việc này dẫn đến tình trạng chủ kinh doanh sẽ phải đau đầu trong việc tính toán và quản lý các đầu mục công nợ.

- Khó khăn khi kiểm kê hàng hóa vì hàng hóa có mẫu mã đa dạng cùng các mức giá thành khác nhau.

- Khó khăn trong việc quản lý nhân viên: Số liệu doanh thu bán hàng theo từng nhân viên không rõ ràng, minh bạch, nên rất dễ xảy ra tình trạng gian lận và làm thất thoát hàng hóa.

- Khó khăn khi quản lý cửa hàng có nhiều chi nhánh. Từ việc điều chuyển hàng hóa giữa các kho nội bộ, cho đến việc kiểm kê số lượng hàng hóa, ghi chép công nợ của từng cửa hàng cũng như toàn hệ thống…

- Không phải lúc nào chủ kinh doanh cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh cũng như số lượng hàng hóa. Do đó, nếu không có công cụ hỗ trợ quản lý thì các chủ doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi quản lý từ xa, nhất là khi cửa hàng có nhiều chi nhánh, cơ sở. Khi xảy ra những sự cố phát sinh mà chủ kinh doanh không nắm bắt kịp thời để xử lý có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
>>> Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết khi kinh doanh sắt thép

Sự cần thiết của phần mềm bán hàng tôn thép

Với những khó khăn kể trên có thể thấy việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tôn thép chuyên dụng thực sự rất cần thiết. Khi dùng phần mềm doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích như:

- Giúp tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng, từ quản lý tồn kho đến xử lý đơn hàng và giao hàng. Toàn bộ quy trình đều được hệ thống tự động hóa giảm thời gian xử lý.

- Giúp giảm thiểu thời gian và công sức cho việc quản lý. Tự động hóa các công việc như tạo đơn hàng, theo dõi tồn kho, tính toán quản lý thu hồi công nợ, thống kê thu chi…Từ đó, không chỉ giảm bớt áp lực cho nhân viên mà còn giúp hạn chế tối đa tình trạng sai sót do con người.

- Giúp doanh nghiệp tăng cường tương tác với khách hàng, từ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đến việc theo dõi và thông báo về tình trạng đơn hàng. Tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tích cực và ấn tượng, tăng độ uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

- Cung cấp dữ liệu và báo cáo chi tiết về hiệu suất kinh doanh, từ doanh số bán hàng đến tình trạng tồn kho. Chủ kinh doanh sẽ chủ động hơn trong việc theo dõi và quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Và từ những thông tin mà phần mềm cung cấp, doanh nghiệp có thể định hình chiến lược kinh doanh sao cho hợp lý nhất để đáp ứng nhanh chóng biến động thị trường, tăng lợi thế cạnh tranh.

- Giúp giảm rủi ro và tăng bảo mật, giúp doanh nghiệp bảo vệ thông tin quan trọng như dữ liệu khách hàng và chi tiết giao dịch.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Phần mềm Niềm Tin - Phần mềm bán hàng tôn thép dễ dùng, quản lý chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng tôn thép Niềm Tin tự hào là phần mềm quản lý chuyên dùng cho ngành tôn thép hàng đầu Việt Nam. Phần mềm cung cấp các tính năng thông minh có thể đáp ứng tốt nhu cầu quản lý bán hàng và tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành.

Với giao diện được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Bên cạnh đó, phần mềm còn có khả năng tích hợp linh hoạt. Chỉ với một phần mềm, doanh nghiệp có thể quản lý được toàn bộ các hoạt động từ quản lý kho, quản lý sản xuất, theo dõi đơn hàng, hóa đơn, công nợ đến thanh toán và theo dõi doanh thu….

Một số tính năng ưu việt nổi bật của phần mềm bán hàng tôn thép Niềm Tin như:

- Quản lý các loại hàng hóa có nhiều kiểu gia công khác nhau, cho phép người dùng thêm nhiều đơn vị tính để quy đổi. VD: thép nhập kg bán cây.

- Tự động hóa toàn bộ quy trình nhập xuất kho, giúp giảm thiểu rủi ro sai sót và tăng tốc độ xử lý.

- Theo dõi tình trạng tồn kho theo thời gian thực và đưa ra thông báo cảnh báo khi lượng hàng hóa xuống dưới mức tồn an toàn.

- Hệ thống báo cáo kho đa chiều, realtime.

- Truy cập vào phần mềm quản lý tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm bán hàng tôn thép Niềm Tin là giải pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh lĩnh vực tôn, thép, vật liệu xây dựng. Giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu hóa mọi quy trình trong hoạt động kinh doanh, giảm thiểu tối đa sai sót. Để được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 032 8666 932.

>>> Trải nghiệm MIỄN PHÍ 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng tôn thép Niềm Tin tại đây:

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay