Phân quyền người dùng - quản lý cửa hàng chưa bao giờ dễ đến thế

13/08/2024

Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp tính năng Phân quyền người dùng giúp chủ kinh doanh quản lý dữ liệu, quản lý con người một cách hiệu quả. Với giao diện dễ nhìn, thao tác nhanh chóng, bảo mật tối đa, các cửa hàng kinh doanh giảm bớt được chi phí, thời gian, tăng hiệu quả kinh doanh.

1. Phân bổ nhiệm vụ rõ ràng, minh bạch trong các doanh nghiệp lớn nhỏ

Trong bất kỳ doanh nghiệp nào, dù quy mô lớn hay nhỏ, mỗi cá nhân đều có vai trò, trách nhiệm riêng. Khi mỗi thành viên hiểu rõ và làm đúng công việc của mình, quy trình làm việc trở nên trôi chảy, giảm thiểu sự chồng chéo và xung đột không đáng có. 

Việc phân chia công việc cụ thể giúp người làm chủ quản lý doanh nghiệp chặt chẽ, hiệu quả. Quy trình và trách nhiệm rõ ràng, người quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc. Nhận định được cá nhân nào làm việc tốt, bộ phận nào đang yếu kém, cần sự hỗ trợ; kịp thời xử lý những bất cập về nhân sự. Qua đó, chủ doanh nghiệp có cơ sở để xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý. 
Phân chia nhiệm vụ rõ ràng trong doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

Phân chia nhiệm vụ rõ ràng trong doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh (Ảnh: Internet)

Cùng với đó, việc phân bổ nhiệm vụ rõ ràng góp phần tạo nên môi trường làm việc công bằng, minh bạch. Tất cả các cá nhân đều tích cực làm việc, hướng đến mục tiêu chung của doanh nghiệp. 

Ngày nay, các doanh nghiệp không còn quản lý bằng phương pháp truyền thống như sổ sách hay Excel. Thay vào đó, các phần mềm quản lý chuyên nghiệp ra đời giúp việc tổ chức, quản lý dữ liệu, quản lý con người trở nên dễ dàng hơn, tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thay vì phân chia công việc tại các cuộc họp, gửi file qua tin nhắn…, phần mềm quản lý bán hàng cho phép chủ sở hữu phân bổ nhiệm vụ rõ ràng, chặt chẽ trên hệ thống bằng chức năng “Phân quyền người dùng”. 

Việc phân quyền này không chỉ giúp cải thiện quản lý công việc mà còn nâng cao bảo mật hệ thống. Mỗi nhân viên chỉ có quyền truy cập vào các thông tin và chức năng cần thiết cho công việc của mình, giảm thiểu nguy cơ rò rỉ thông tin và các sai sót trong xử lý dữ liệu. Đồng thời, việc này còn giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và kiểm soát quy trình làm việc, đảm bảo rằng mọi hoạt động đều được thực hiện theo đúng quy trình. 

2. Tính năng phân quyền người dùng trên phần mềm quản lý bán hàng - sản xuất

Phân quyền người dùng là một trong những chức năng rất nhiều chủ cửa hàng bày tỏ sự tâm đắc. Nhờ tính năng này, chủ doanh nghiệp giảm thiểu thời gian, chi phí nhân sự, tăng hiệu quả kinh doanh.

2.1 Quản lý nhân viên theo từng bộ phận, từng kho, từng chi nhánh

Một doanh nghiệp có thể sở hữu nhiều chi nhánh. Mỗi chi nhánh lại có nhiều kho. Ví dụ: kho nguyên liệu, kho sản xuất… Cùng một mặt hàng nhưng ở mỗi kho, số lượng, thuộc tính sẽ khác nhau.

Việc quản lý cùng lúc các sản phẩm ở nhiều kho, nhiều chi nhánh rất dễ nhầm lẫn. Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp giúp chủ kinh doanh phân bổ người quản lý phù hợp, theo các cấp: tài khoản chủ - tài khoản quản lý (quản lý 1, quản lý 2…) – tài khoản nhân viên (nhân viên 1; nhân viên 2; nhân viên 3…).
>> Có thể bạn quan tâm: https://phanmemniemtin.com/blog/quan-ly-hang-hoa-xuat-nhap-thang-khong-qua-kho

2.2 Phân bổ quyền hạn đến từng chức năng chi tiết

Phần mềm chuyên nghiệp cho phép chủ sở hữu không chỉ phân quyền theo khối chức năng mà có thể phân bổ đến từng chức năng chi tiết. Do đó, một người có thể kiêm nhiệm nhiều việc ở các khối chức năng khác nhau. Điều này giúp nâng cao hiệu suất công việc, chủ doanh nghiệp vẫn có thể nắm bắt, quản lý chặt chẽ mọi hoạt động. 

2.3 Lưu trữ, theo dõi hoạt động của nhân viên, đánh giá hiệu suất làm việc

Nhờ việc phân bổ quyền hạn, quản lý theo từng bộ phận, chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hoạt động của nhân viên. Hệ thống lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động, thông báo khi có sự thay đổi. Nhờ vậy, nếu có sự bất thường, tài khoản chủ dễ dàng nhận ra và kịp thời xử lý.

Hơn nữa, phần mềm truy xuất báo cáo nhanh chóng. Từ đó, chủ kinh doanh đánh giá được hiệu quả công việc của từng nhân viên, có phương án sắp xếp nhân sự hợp lý.

2.4 Bảo mật dữ liệu, không lo thất thoát

Với tính năng phân quyền người dùng, chỉ những nhân viên được cấp quyền mới có thể thao tác. Các thao tác quan trọng như: sửa xóa đơn hàng, sửa xóa thu chi... đều được lưu vết không thể xóa trong hệ thống. Chủ cửa hàng có thể khoá quyền, khoá tài khoản nhân viên nếu nhân viên đó nghỉ việc.

Nhờ vậy, các doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ việc truy cập vào hệ thống, giảm thiểu nguy cơ lộ thông tin, cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh.

3. Đăng ký sử dụng phần mềm Niềm Tin

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Niềm Tin đã và đang là đơn vị tin cậy đối với các doanh nghiệp, các đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin mang đến giải pháp quản lý cửa hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. 

Tính năng phân quyền người dùng trong phần mềm Niềm Tin được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp, Niềm Tin sẵn sàng nâng cấp, thay đổi sao cho thiết thực nhất với người dùng.

Giao diện dễ nhìn, thao tác nhanh chóng, hầu hết các chủ kinh doanh đều thành thạo tính năng này chỉ trong thời gian ngắn. Đội ngũ Niềm Tin sẽ hướng dẫn cụ thể, cả online và offline đến khi khách hàng sử dụng trơn tru.

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay

Mọi thắc mắc về phần mềm quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 024 6659 7982 - 032 8666 932.