Phần mềm Niềm Tin - Số hoá quản lý cùng các xưởng tôn sắt thép

08/10/2024

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Niềm Tin là chuyên gia trong giải pháp quản lý bán hàng - sản xuất, đặc biệt là ngành tôn sắt thép. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, lắng nghe nhu cầu của “người trong cuộc” để mang đến giải pháp tối ưu nhất. 

  • Đơn giản hóa công việc quản lý bán hàng, tránh thất thoát và sai sót
  • Quản lý chặt chẽ sản phẩm đầu vào và đầu ra của quá trình sản xuất
  • Đồng bộ dữ liệu, tối ưu quy trình làm việc, liên kết chặt chẽ thông tin giữa các phòng ban
     

Sau quá trình trao đổi online, đội ngũ Niềm Tin sẽ đến tận xưởng để demo phần mềm. Gặp gỡ trực tiếp các chủ kinh doanh để hướng dẫn sử dụng giúp họ có trải nghiệm chân thực, hình dung rõ hơn những lợi ích phần mềm mang lại. Bên cạnh đó, đây cũng là điều kiện để chúng tôi được lắng nghe, giải đáp những vướng mắc của doanh nghiệp. 

Ngày 7/10 vừa qua, gặp gỡ với một xưởng sản xuất tôn xốp tại Sơn Tây, chủ kinh doanh mong muốn tìm một phần mềm chuyên về tôn, dễ dàng quản lý việc bán hàng, quản lý tồn kho, sản xuất, quản lý giá vốn thành phẩm, tính lãi lỗ doanh nghiệp. Phần mềm Niềm Tin hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó. 
 

Phần mềm của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho ngành tôn sắt thép, nhằm tối ưu quy trình vận hành và nâng cao hiệu quả quản lý. Phần mềm hoàn toàn có thể nâng cấp tùy vào nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. Gần 20 năm qua, phần mềm Niềm Tin giúp các doanh nghiệp giảm thiểu sai sót do con người, tăng tính minh bạch trong quá trình sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao lợi nhuận. 

Niềm Tin luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng 24/7. Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 6659 7982 - 032 8666 932. 

Đăng ký dùng thử Niềm Tin ngay